Tư Vấn Mua Ví Đựng Name Card Đẹp Giá Rẻ Tại TPHCM

Với sự phát triển của khoa học công nghệ và mạng xã hội như hiện nay thì việc giới thiệu tên, nghề nghiệp, chức danh với khách hàng hay đối tác thông qua hộp thư điện tử cùng trao đổi công việc là điều vô cùng đơn giản và nhanh chóng. Tuy nhiên, đó chỉ là hình thức trao đổi khi bị cản trở bởi khoảng cách địa lý quá xa chứ không hề để lại sự ấn tượng hay lắng đọng gì nhiều với người bạn đang giao tiếp.

Name card hay danh thiếp không chỉ là một vật dụng dùng để ghi nhớ thông tin cá nhân hay địa chỉ cần thiết để liên lạc mà còn là một thương hiệu cá nhân. Chính vì như thế, những thẻ danh thiếp hay namecard ngày càng được mọi người coi trọng. Cũng vì lý do đó mà một chiếc ví đựng name card da hay là một hộp đựng namecard cao cấp là một vật dụng cần thiết để các cuộc gặp gỡ trực tiếp với đối tác và khách hàng được diễn ra một cách trọn vẹn trong lần đầu tiên thì việc trao đổi namecard là không thể thiếu.

Ví Đựng Name Card Da Vật Dụng Không Thể Thiếu

Để tìm được những mẫu ví đựng name card giờ đây không quá khó khăn và vất vả như trước nữa. Chỉ với một vài thao tác nhỏ, nhanh gọn hoặc một vài phút bấm máy tính hay điện thoại và tìm kiếm trên internet là bạn sẽ có ngay hàng triệu kết quả. Từ những mẫu ví đựng name card đẹp cao cấp cho tới mẫu ví name card giá rẻ, cho tới những mẫu ví đựng card bằng kim loại cũng đều có. Thế nhưng việc có quá nhiều mẫu mã, quá nhiều thiết kế khiến cho người dùng quen đi những chủng loại và ứng dụng vốn có của từng loại. Cho nên, Shop bán ví đựng name card đẹp sẽ giới thiệu tới quý bạn đọc những mẫu ví đựng danh thiếp thông dụng nhất hiện có mặt trên thị trường.

Hơn nữa, khi danh thiếp lại được lấy ra từ chiếc ví name card đẹp sẽ để lại ấn tượng tốt cho người đối diện đồng thời thể hiện được phong cách làm việc chuyên nghiệp của bạn. Hãy cùng tham khảo 4 mẫu ví đựng name card đẹp cao cấp rất sang trọng và thể hiện được cá tính riêng biệt của người dùng trong bài viết dưới đây nhé!

Mẫu ví đựng name card bằng da sang trọng và đẳng cấp

Các Mẫu Ví Đựng Name Card Đẹp Sang Trọng – Đẳng Cấp

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu ví đựng name card đẹp cao cấp được nhiều người ưa chuộng bởi thiết kế bắt mắt và đa dạng về kiểu dáng. Trong đó, những mẫu ví name card cao cấp sang trọng thường được các doanh nhân ưu tiên chọn lựa cho mình đó là:

Ví Đựng Name Card Bằng Da

Da là một trong những chất liệu phổ biến trong sản xuất và may mặc tại TPHCM nói chung. Nhờ vào sự phát triển của công nghệ may cùng sự phát triển mạnh mẽ của các công cụ thiết kế mà chúng ta có được những mẫu ví da đựng danh thiếp bằng da độc đáo. Mẫu ví da đựng name card đẹp làm bằng chất liệu da cao cấp mềm mại như da thật, da PU, da simili kết hợp công nghệ may hiện đại với nhiều kiểu dáng bắt mắt tạo sự sang trọng lịch lãm cho người dùng. Đây là mẫu ví đựng card cao cấp phù hợp với giới doanh nhân trung tuổi lựa chọn và sử dụng.

Ví Đựng Name Card Kim Loại

Nếu như các mẫu ví namecard da mang lại cho khách hàng sự sang trọng và đẳng cấp thì những chiếc ví dựng name card kim loại sẽ mang lại cho người sử dụng sự khỏe khắn, mạnh mẽ và chuyên nghiệp. Mẫu ví đựng cao cấp được làm từ kim loại nguyên khối sáng bóng. Khác với những mẫu sản phẩm đựng name card đẹp khác, mẫu ví đựng cao cấp bằng kim loại thể hiện được sự trẻ trung, năng động và mạnh mẽ cho người dùng và rất phù hợp với các doanh nhân trẻ tuổi đặc biệt là nam giới và hoạt động kinh doanh.

Ví Đựng Name Card Da Kết Hợp Kim Loại

Top 7 Mẫu Hộp Name Card Sang Trọng Bán Chạy Nhất Hiện Nay

Sản phẩm thiết kế cách điệu bởi chất liệu da sang trọng bao phủ bề mặt kết hợp với một phần kim loại nhôm, đồng hoặc inox tạo sự trẻ trung và cá tính cho người dùng. Với mẫu ví đựng card cao cấp sang trọng này thì có thể phù hợp với giới doanh nhân có nhiều cá tính khác nhau.

Ví Đựng Name Card Handmade

Handmade là tên gọi tắt của những sản phẩm được làm hoàn toàn bằng thủ công hoặc bằng tay. Những sản phẩm handmade thường mang phong cách mộc mạc, giản dị và đậm chất tự nhiên. Đặc biệt là chất liệu da sử dụng thường là da bò tự nhiên, chính vì thế mà những chiếc ví name card handmade đem lại cho người sử dụng sự nhẹ nhàng, thoải mái với chất liệu da mềm mà không hề dập khuôn cứng nhắc như hai mẫu ví namecard trên.

Sở thích, tính cách và nghề nghiệp là những yếu tố cần xem xét khi mua ví đựng name card đẹp. Nếu bạn là những người hoạt động kinh doanh sản phẩm cao cấp như bảo hiểm nhân thọ, kinh doanh nhà ở cao cấp hay xe hơi thì bạn cần những mẫu ví đựng name card đẹp thể hiện sự chín chắn, sang trọng bằng chất liệu da. Còn nếu bạn hoạt động trong lĩnh vực thể thảo, hàng tiêu dùng… có thể chọn cho mình những mẫu kim loại sang trọng mà khỏe khoắn.

Xem thêm: Shop Bán Hộp Đựng Name Card Bỏ Túi Cao Cấp – Giá Rẻ TPHCM

Nếu bạn cần một đơn vị am hiểu về công dụng, kiểu dáng và xu hướng sử dụng ví name card đẹp, để có thể lựa chọn cho mình những mẫu ví đựng card cao cấp có thiết kế độc đáo và ấn tượng nhất, bạn có thể liên hệ với shop bán ví đựng danh thiếp Xuyên Việt để được tư vấn và tham khảo miễn phí. Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Thông tin liên hệ:

  • Hotline: 0936 246 191
  • Website: https://sotaygiare.vn
  • Email liên hệ: sotaygiare@gmail.com
  • Địa chỉ: Số 1306/5 đường Quang Trung, Phường 14 – Quận Gò Vấp – Thành phố Hồ Chí Minh

Nguồn: Tư Vấn Mua Ví Đựng Name Card Đẹp Giá Rẻ Tại TPHCM của website Sổ Tay Xuyên Việt.

Nguồn: Tư Vấn Mua Ví Đựng Name Card Đẹp Giá Rẻ Tại TPHCM Tác giả: Sổ Tay Giá Rẻ Tham khảo bài viết gốc tại: Sổ Tay Xuyên Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét