Mua Ngay Sổ Tay Lò Xo Làm Quà Tặng Cho Những Dịp Quan Trọng

Trong các loại sổ tay, sổ tay lò xo được rất nhiều người ưa chuộng. Nó ghi điểm nhờ giá thành rẻ, sử dụng dễ dàng bà thiết kế độc đáo. Sản phẩm này là một trong những đồ dùng văn phòng phẩm bán chạy bậc nhất thời gian qua. Nếu bạn có ý định dùng sổ lò xo làm quà cho người thân hay quảng cáo của doanh nghiệp, đọc ngay bài viết dưới đây nhé.

Sổ Tay Lò Xo Là Gì?

 Bạn biết gì về những cuốn sổ lò xo?

Khái Niệm Sổ Tay Lò Xo

 Sổ lò xo còn được biết đến với tên gọi sổ gáy xoắn, sổ tay gáy xoắn. Đây là sản phẩm có giá bán khá rẻ nhưng chất lượng cao với nhiều ưu điểm.

 Tên gọi của sản phẩm bắt nguồn từ cấu tạo đặc biệt của sổ. Nó gồm nhiều tờ giấy riêng biệt được đóng lại với nhau bằng một gáy xoắn như lò xo. Đặc điểm này giúp việc mở sổ được dễ dàng hơn rất nhiều.

Sản Phẩm Này Có Nguồn Gốc Từ Đâu?

 Sổ tay với phần gáy xoắn đã xuất hiện nhiều năm trên thị trường. Nhưng nó có nguồn gốc từ đâu thì không ai rõ. Hầu hết mọi người đồng ý với nhận định sản phẩm này bắt nguồn từ Nhật Bản. Họ sáng tạo ra phần gáy xoắn để việc dở, lật trang được dễ dàng hơn.

Đặc Điểm Cấu Tạo Và Phân Loại Sổ Tay Lò Xo

 Để hiểu hơn về những cuốn sổ lò xo, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về cấu tạo cũng như cách phân biệt của sản phẩm này nhé.

Sổ Lò Xo Có Cấu Tạo Như Thế Nào?

 Một cuốn sổ lò xo được cấu tạo từ những bộ phận sau:

  • Ruột sổ: Thường là loại giấy in một màu cao cấp. Chúng được đục các lỗ đồng đều ở mép giấy để dễ dàng gắn lò xo.
  • Bìa sổ tay lò xo: có thể làm từ da, bìa ép thậm chí là giấy bìa mỏng được trang trí bắt mắt. Nó được đục các lỗ đồng đều, tương xứng với giấy ruột sổ.
  • Gáy lò xo: Đây chính là điểm đặc trưng của sản phẩm này. Nó là một vòng cuốn lò xo đặc biệt. Có thể dễ dàng tròng qua các lỗ được đục bên lề giấy ruột và bìa sổ. Từ đó, kết nối chúng thành một thể thống nhất.

Xem thêm: Sản Xuất Sổ Lò Xo Không Thể Thiếu 2 Loại Máy Này

Phân Loại Các Mẫu Sổ Lò Xo Đang Có Mặt Trên Thị Trường

 Dựa vào đặc điểm bìa, sổ lò xo được phân loại như sau:

Sổ Tay Lò Xo Bìa Nhựa Mỏng

 Những tấm nhựa mỏng, cứng và bền bỉ là chất liệu ưa thích để làm bìa sổ lò xo. Nó khiến cuốn sổ chắc chắn, bền bỉ hơn với thời gian. Đặc biệt, chất liệu này còn khiến những trang giấy bên trong không bị nhăn mép.

Sổ Tay Lò Xo Bìa Giấy

 Đây chính là chất liệu đầu tiên được dùng sản xuất bìa sổ lò xo. Nó được đánh giá cao bởi giá thành rẻ, mẫu mã đa dạng. Hiện tại, hầu hết các doanh nghiệp đều chọn mẫu sổ này làm quà tặng quảng cáo.

Sổ Lò Xo Bìa Gỗ

 Với bìa làm từ gỗ mỏng, loại sổ này rất độc đáo. Nó gợi lên cảm giác sang trọng, quen thuộc và cổ kính. Tuy nhiên, không dễ mua được những cuốn sổ này trên thị trường.

Sổ Tay Lò Xo Bìa 2 Lớp

 Những bạn trẻ tinh nghịch, năng động luôn tìm kiếm điều mới mẻ, độc đáo. Sản phẩm sổ lò xo bìa hai lớp đáp ứng hoàn hảo nhu cầu này. Lớp bìa ngoài có một khoảng trống đủ làm nổi bật thiết kế, màu sắc của bìa bên trong. Nó là món quà hoàn hảo nhất để dành tặng bạn bè trong những dịp đặc biệt đấy.

Sổ Tay Lò Xo Bìa Da

 Đây là mẫu sổ lò xo cao cấp nhất. Bìa có thể được làm từ gia công nghiệp, simili giả da, da Pu hay da tự nhiên. Chúng có giá bán cao hơn những loại sổ lò xo khác. Đây là sản phẩm thường được chọn làm quà tặng cho bạn bè, người thân.

Xem thêm: Sổ Tay Bìa Da Có Gì Độc Đáo? Chọn Mua Nó Như Thế Nào?

Những Ưu Điểm Nổi Bật Của Sổ Tay Lò Xo

  Sổ lò xo hiện được sử dụng rất rộng rãi. Mọi người ưa chuộng nó vì những ưu điểm nổi bật dưới đây.

Dễ Dàng Sử Dụng

 Việc dở trang, đặc biệt là những trang cuối của sổ tay gặp nhiều vấn đề. Nó thường bị kênh, cộm trang khiến việc viết trên giấy rất khó chịu. Sổ lò xo khắc phục hoàn hảo nhược điểm này. Dù bạn viết ở trang nào cũng không gặp một chút khó khăn.

 Sổ tay lò xo còn một ưu điểm nữa là có thể dễ dàng xé trang. Những loại sổ tay khác thường bị long khi xé một trang. sổ lò xo thì khác, mỗi trang đều tách biệt nên bạn không cần lo lắng đến vấn đề đó.

Dáng Vẻ Trẻ Trung Và Hiện Đại

 Không cứng nhắc như những sản phẩm truyền thống, sổ lò xo mang dáng vẻ hiện đại, tươi trẻ. Nó thực sự rất phù hợp để các bạn sinh viên, học sinh sử dụng khi đi học. Trong trường hợp chạy quảng cáo cho doanh nghiệp, bạn cũng có thể chọn loại sổ này để gây ấn tượng với khách hàng.

Giá Thành Rẻ

 Khác với sổ bìa còng hay sổ bìa dán, sổ lò xo thuộc phân khúc sản phẩm giá rẻ. Bạn có thể mua nhiều cuốn sổ lò xo cùng lúc hay sử dụng nó làm quà tặng cho các chương trình lớn mà không tốn nhiều chi phí.

Khi Nào Nên Mua Sổ Tay Lò Xo

 Sổ lò xo là vật có tính tiện ích cao. Bạn có thể ứng dụng nó trong nhiều trường hợp của cuộc sống. Vậy khi nào nên mua sổ lò xo?

Mua Sổ Lò Xo Làm Quà Tặng Người Thân, Bạn Bè

 Một cuốn sổ để ghi chép những điều quan trọng. Còn gì tuyệt vời hơn nếu nó được thiết kế độc đáo, bắt mắt với cách sử dụng dễ dàng. Một cuốn sổ với phần gáy xoắn lò xo chính là gợi ý hoàn hảo nhất dành cho bạn đấy.

Mua Sổ Lò Xo Để Sử Dụng

 Bạn có thể mua sổ tay lò xo để sử dụng vào các công việc sau:

  • Dùng làm sổ công tác.
  • Ghi nhật ký.
  • Làm sổ ghi chép tài chính gia đình.
  • Sổ tốc ký cho phòng viên.

Chọn Sổ Lò Xo Làm Vật Phẩm Kỷ Niệm

 Nếu lớp học sắp chia tay, bạn cần tìm một vật có tính kỷ niệm cho mọi thành viên. Hãy đặt mua những cuốn sổ lò xo cao cấp với những hình in độc đáo. Nó sẽ giúp mọi người ghi lại những kỷ niệm đáng quý khi còn bên nhau đấy.

Kinh Nghiệm Chọn Mua Sổ Tay Lò Xo Chuẩn Nhất Cho Bạn

 Nếu bạn đang đau đầu tìm kiếm những cuốn sổ lò xo đẹp nhưng không có, đọc ngay những dòng dưới đây. Chúng tôi sẽ giúp bạn bằng những kinh nghiệm quý báu nhưng đơn giản.

Lựa Chọn Cơ Sở Kinh Doanh Uy Tín

 Đây chính là điều quan trọng nhất khi có ý định mua bất cứ sản phẩm nào. Một nơi kinh doanh uy tín sẽ có những sản phẩm chất lượng. Đồng thời, họ cũng chịu trách nhiệm cẩn thận với những gì mình bán ra.

 Nếu bạn thấy có nơi bán sổ với giá rẻ bất ngờ hay bán bên lề đường, hãy cẩn thận. Đừng vội mua hàng khi chưa xem xét kỹ nếu không muốn tiền mất tật mang.

Xem thêm: Bạn Nên Mua Sổ Bìa Da Gáy Lò Xo Giá Rẻ Ở Đâu?

Lựa Chọn Cuốn Sổ Phù Hợp

 Để có một cuốn sổ phù hợp với mình, hãy xem xét những tiêu chí dưới đây.

Chọn Sổ Tay Lò Xo Theo Kích Thước

 Sổ tay trên thị trường được sản xuất với kích thước vô cùng đa dạng. Với sổ lò xo, bạn có thể tìm được những cuốn nhỏ như cây tú lơ khơ hay khổ A4. Hãy cân nhắc thật kỹ nhu cầu sử dụng của mình để có được sản phẩm phù hợp nhé.

Chọn Sổ Theo Mẫu Mã

 Mẫu mã, màu sắc và hình ảnh in trên bìa ảnh hưởng đến việc bạn dùng nó làm gì. Nên ghi nhớ những điều sau đây.

  • Nếu tặng cho sinh viên, học sinh nên tránh những cuốn sổ bìa da có phần già dặn.
  • Không chọn sổ 2 bìa, sổ bìa giấy để tặng cấp trên.
  • Nếu chọn sổ làm sản phẩm quà tặng quảng cáo, nên chọn mẫu sặc sỡ, bắt mắt để dễ dàng gây ấn tượng.

Chọn Sổ Tay Lò Xo Theo Kiểu Bìa

 Cùng là sổ lò xo nhưng bìa của chúng lại có nhiều khác biệt. Mỗi kiểu đóng bìa khiến sản phẩm mang dáng vẻ khác nhau. Khi đó, chúng cùng phù hợp với những trường hợp, nhu cầu nhất định.

  • Nếu dành tặng cho người sang trọng, cấp trên, nên chọn sổ bìa da.
  • Nếu tặng sổ cho người trẻ trung, hãy chọn những sản phẩm có màu sắc độc đáo, sổ hai bìa.
  • Nếu chọn sổ làm quà tặng doanh nghiệp, nên chọn chất liệu giấy. Nó sẽ giúp việc in ấn dễ dàng hơn. Đồng thời tiết kiệm chi phí cho sự kiện của công ty.

Các Mẫu Sản Phẩm Bán Chạy Bậc Nhất Thị Trường Thời Gian Qua

 Với những gợi ý dưới đây, việc lựa chọn một cuốn sổ sẽ dễ dàng hơn cho bạn đấy.

Sổ Tay Lò Xo Bìa Da 007

 Cuốn sổ này là quà tặng hoàn hảo cho các doanh nghiệp hay cấp trên. Nó mang dáng vẻ hiện đại, sang trọng và vô cùng chuyên nghiệp. Bìa sổ được làm từ simili cao cấp giả da phối màu cam, xanh đen nổi bật. Thiết kế khổ A5 giúp nó dễ dàng phù hợp với bất kỳ ai.

 Sản phẩm này có logo ép nhũ kim với những đường chỉ may nổi bật. Trong bìa sổ cũng có ngăn đựng name card, đựng thẻ và 1 ngăn lớn kẹp giấy tờ. Nó rất thích hợp để làm quà tặng cấp trên hay sử dụng cho nhân viên văn phòng.

Sổ Tay Lò Xo 010

Sổ Tay Lò Xo 010

 Sản phẩm này được thiết kế với kích thước đặc biệt: 14,5 x 20,5 cm. Nó chính là khổ sổ được dùng nhiều nhất trong các sự kiện quảng cáo của doanh nghiệp.

 Bìa sổ là giấy cứng in màu, cán màng bóng chắc chắn. Tùy thuộc vào nhu cầu, khách hàng có thể đặt in bìa phù hợp. Từ đó, tăng khả năng quảng cáo, nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp.

Sổ Tay Lò Xo 018

 Cổ điển, thân thuộc và tinh tế là những gì có thể nói về sản phẩm này. Bìa sổ là chất liệu gỗ ép mỏng có khắc laze. Nó sẽ giúp bạn thể hiện thông điệp một cách hoàn hảo đến người nhận quà đấy.

Lời Khuyên Dành Cho Khách Hàng

 Trên thị trường hiện có rất nhiều cơ sở kinh doanh đồ dùng văn phòng phẩm. Nhưng không dễ để tìm được một điểm bán hàng uy tín.

 Xuyen Viet Company tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối sổ tay. Đừng ngại nhấc máy gọi cho chúng tôi để có được những cuốn sổ tay lò xo cao cấp nhất nhé.

Thông tin liên hệ:

  • Hotline: 0936 246 191
  • Website: https://sotaygiare.vn
  • Email liên hệ: sotaygiare@gmail.com
  • Địa chỉ: Số 1306/5 đường Quang Trung, Phường 14 – Quận Gò Vấp – Thành phố Hồ Chí Minh

Nguồn: Mua Ngay Sổ Tay Lò Xo Làm Quà Tặng Cho Những Dịp Quan Trọng của website Sổ Tay Xuyên Việt.

Nguồn: Mua Ngay Sổ Tay Lò Xo Làm Quà Tặng Cho Những Dịp Quan Trọng Tác giả: Sổ Tay Giá Rẻ Tham khảo bài viết gốc tại: Sổ Tay Xuyên Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét