3 Xu Hướng Thiết Kế Và Sản Xuất Sổ Tay Quà Tặng

Hiện nay sản xuất sổ tay quà tặng đang là xu hướng nổi bật được rất nhiều người ưu thích. Những quyển sổ tay có thiết kế sáng tạo, lịch sự, có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi quả là một món quà ý nghĩa cho khách hàng. Các công ty, doanh nghiệp đặt sản xuất sổ tay quà tặng làm quà đối tác, nhân viên hoặc khách hàng trong nhưng dịp kỉ niệm thành lập công ty, ra mắt – giới thiệu sản phẩm mới. Cơ quan, đoàn thể đặt sản xuất sổ tay quà tặng để tặng cho cán bộ nhân vào ngày lễ quan trọng như nhà giáo có ngày 20-11, thầy thuốc có ngày 27-2, ngày nhà báo Việt Nam 21-6…..thì quả là một món quà ý nghĩa tri ân công ơn của mọi người cho nghề nghiệp mình cống hiến.

Sổ tay qùa tặng có rất nhiều loại nhưng để thể hiện sự sang trọng, lịch sự cho món quà thì có 3 xu hướng thiết kế sổ tay nổi bật và được ưu chuộng nhất là:

Bộ Sổ Tay Quà Tặng Kèm Bút

Bộ Quà Tặng Sổ Da Bút Ký Cao Cấp
Xưởng sản xuất Bộ Quà tặng Sổ da Bút ký Cao cấp tại TP HCM

Loại sổ tay này thường có kích cỡ theo khổ giấy A5, giấy bên trong sôt là dòng kẻ ngang có căn mép bìa sẵn.Bìa sổ làm bằng da pu, hoặc da simily với các màu sắc khác nhau: màu đổ, màu cam, màu xanh, màu nâu…phù hợp làm quà tặng cho mọi độ tuổi. Gáy trước hai bìa sổ được nối với nhau bởi một dây da có cúc bấm. Bút đi kèm với sổ có thể cài ở gáy sổ hoặc đựng trong một hộp riêng tùy mỗi loại.

Hộp Sổ Tay Quà Tặng

Công ty sản xuất quà tặng khách hàng đã thiết kế một hộp giấy gồm hai ngăn một ngăn để sổ và một ngăn để bút, hộp có nắm đậy phía trên, phần trên nắp có đính dây nơ. Hộp đựng sổ được thiết kế cẩn thận, sang trong khi bạn đóng hộp lại thì đây như một hộp quà mà không cần giấy gói bên ngoài. Hộp sổ tay quà tặng thích hợp cho những khách hàng quan trọng, thể hiện sự kính trọng, lịch sự của người tặng quà.

Sổ Tay Quà Tặng Hanmade

Quà tặng sổ tay handmade độc đáo (Ảnh minh họa)

Khác với hai loại sổ tay quà tặng trên, sổ tay quà tặng hanmade không có bìa da mà là bìa giấy. Bìa sổ được làm bằng giấy cứng, trên mặt bìa là các hình vẽ tự thiết kế theo nhiều chủ đề khác nhau, gam màu chính của bìa là màu nâu. Sổ thường được đựng trong hộp gỗ, bao giấy bóng kính ở phía trên. Sổ quà tặng hanmade chưa thực sự phổ biến bởi đối tượng sổ hướng tới chủ yếu là lớp trẻ, sổ dùng làm quà tặng dịp sinh nhật, chia tay cuối cấp…

Xem thêm: Những Lưu Ý Khi Chọn Mua Sổ Tay Bìa Da Làm Quà Tặng

Trên đây là 3 loại sổ tay quà tặng được đặt thiết kế nhiều nhất 2019. Nếu khách hàng có nhu cầu hãy đến đặt sổ tại xưởng sản xuất sổ tay Xuyên Việt.

Thông tin liên hệ:

  • Hotline: 0936 246 191
  • Website: https://sotaygiare.vn
  • Email liên hệ: sotaygiare@gmail.com
  • Địa chỉ: Số 1306/5 đường Quang Trung, Phường 14 – Quận Gò Vấp – Thành phố Hồ Chí Minh

Xem thêm: 4 Lý Do Nên Mua Sổ Tay Da Handmade Đẹp Làm Quà Tặng Bạn Bè

Nguồn: 3 Xu Hướng Thiết Kế Và Sản Xuất Sổ Tay Quà Tặng của website Sổ Tay Xuyên Việt.

Nguồn: 3 Xu Hướng Thiết Kế Và Sản Xuất Sổ Tay Quà Tặng Tác giả: Sổ Tay Giá Rẻ Tham khảo bài viết gốc tại: Sổ Tay Xuyên Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét