In Menu Nhà Hàng – 10 Yếu Tố Quyết Định Thu Hút Khách Hàng

Làm sao để có thể thu hút khách hàng đến nhà hàng của mình? làm sao có thể mang đến cho khách hàng những ấn tượng độc đáo mà chỉ nhà hàng bạn mang lại? làm sao để có thể làm cho khách hàng chọn những món ăn cao cấp có giá trị cao trong menu? và làm sao để có thể truyền tải món ăn đến khách hàng một cách hiệu quả nhất khi đến với nhà hàng của bạn. Hãy cùng nhau tìm hiểu 10 yếu tố quyết định thu hút khách hàng từ cái nhìn đầu tiên thông qua việc in menu nhà hàng.

Cho dù chúng ta có thích hay không, tiếp thị và tâm lý sẽ là người bạn giúp chúng ta trong một thời gian dài.

Vì vậy, nó rất có thể là khá nhiều bất kỳ thiết kế có ít nhất một số yếu tố được lựa chọn đặc biệt để giúp bạn có cảm thấy một cách nào đó hoặc tham gia một hành động nào đó.

Gọi đó là những gì bạn sẽ-tiềm thức nhắn tin, sức mạnh của gợi ý, thao tác-nhưng các doanh nghiệp thường xuyên nấu lên cách để ảnh hưởng đến việc ra quyết định của bạn, nhà hàng bao gồm. Trong thực tế, ngành công nghiệp nhà hàng có hộp công cụ đặc biệt riêng của mình các chiến lược tâm lý gọi là đơn kỹ thuật.

kỹ sư thực đơn nghiên cứu tâm lý thị giác và bằng lời nói đằng sau lý do tại sao mọi người đặt hàng một số mặt hàng và sử dụng thông tin có giá trị để thiết kế menu theo cách tối đa hóa lợi nhuận nhà hàng. Gregg Rapp đã được menu kỹ thuật cho 30 năm và, như chúng ta khám phá những kỹ thuật thiết kế 10 menu thiết kế menu bên dưới, chúng tôi sẽ nêu ra một số hiểu biết về chuyên môn trong việt thiết kế menu nhà hàng giúp thu hút khách hàng trong chủ đề này.

Ấn Tượng Mạnh Mẽ Từ Cái Nhìn Đầu Tiên

Thay vì đọc menu từ trước ra sau, thực khách có xu hướng quét chúng một cách nhanh chóng (chi tiêu trung bình chỉ 109 giây, theo một cuộc thăm dò Gallup). Điều này có nghĩa là một menu có một lượng nhỏ thời gian để tạo ra một tác động lớn. Các nhà hàng có thể làm cho thực đơn của họ dễ dàng hơn để tìm hơn bằng cách sử dụng các tiêu đề rõ ràng, dễ tìm tên món ăn và các kỹ thuật hình ảnh khác (nhiều hơn về điều đó dưới điểm # 3).

Nghệ thuật của Menu / Thiết kế ở đây
Nghệ thuật của Menu / Thiết kế ở đây
Các nhà thiết kế menu đưa ra quan điểm nghiên cứu những phần nào trong menu là cần đặt ở vị trí hàng đầu. Ở mọi nơi, mọi người nhìn đầu tiên trong 109 giây ngắn ngủi đó và kết quả là các mục trong menu có xu hướng sinh lãi cao nhất. Kết luận chung? Khi quan sát các menu được sắp xếp theo chiều dọc, khách hàng có xu hướng dành nhiều thời gian nhất để xem các mặt hàng đầu tiên và cuối cùng, vì lý do đó, các món ăn trong những điểm đó thường là những người bán hàng lớn nhất.

Thu hút sự chú ý của thực khách ngay từ con dơi với mẫu Menu Bữa tối Ảnh Đơn giản Đỏ Đen .

Xem thêm: Tại Sao Nên Sử Dụng Bìa Menu Da Độc Đáo Cho Nhà Hàng

Phân Tích Các Mẫu Của Người Dùng

Hầu hết các nhà nghiên cứu đều đồng ý rằng khi thực khách quét một menu, đôi mắt của họ có xu hướng hút đầu về phía góc trên bên phải của một trình đơn, được biết đến trong ngành công nghiệp này là “điểm nhạy cảm.” Kết quả là , nhiều nhà hàng đặt mục trình đơn họ muốn bán nhất (thường là một món ăn đắt tiền) trong vị trí đó. Menu bên dưới đặt hải sản giá cao ở góc trên bên phải, làm nổi bật nó bằng một hình minh họa trang nhã hơn là một bức ảnh (Xem # 5 để biết thêm về việc có hay không sử dụng hình ảnh).
Thư viện công cộng New York
Thay vì sử dụng một hình ảnh hoặc hình minh họa ở góc trên bên phải, menu này có kiểu chữ lớn, đậm để thu hút ánh mắt của bạn về phía điểm ngọt ngào đó. Và đoán xem món nào mà món ăn đó, Steak và Kidney Pie, tình cờ là một trong những món đắt nhất trong thực đơn.
Sáng tạo yến mạch

Tuy nhiên, điểm nhạy cảm không thay đổi một chút dựa trên cách bố trí của một menu nhất định (một, hai, hoặc ba tấm, vv).

Menu nắp kho
Lập kế hoạch bố trí thực đơn của bạn để tối đa hóa lợi ích của nó. Bạn cũng có thể bắt đầu với một mẫu như Menu đồ uống đen và đào .

Họ Nhấn Mạnh Các Mục Menu Nào Đó

như thế nào báo và tạp chí sử dụng “call-out” trích nhấn mạnh bit thông tin nhất định, các menu đánh dấu một số mặt hàng mà nhà hàng muốn bạn để đặt hàng sử dụng những gì ưu ngành gọi là “nam châm mắt.” Một nam châm mắt chỉ là những gì có vẻ như-bất cứ điều gì thu hút mắt.

Nó có thể là một bức ảnh của các món ăn, một hình ảnh hoặc hình minh họa, một hộp màu hoặc bóng mờ, một biên giới, hoặc một số sự chú ý-getter khác.

Menu dưới đây tính năng khung trang trí và chỉ đồ họa tay để mang lại sự chú ý đến các mục menu nào đó. Những embellishments cũng cung cấp cho menu một hoài cổ, cổ hủ rung cảm diner. Sau đó, chúng ta sẽ xem xét kỹ hơn cách hoài cổ có thể là một cảm xúc mạnh mẽ về nhận mọi người đặt hàng một số món ăn.
menu-tâm lý-thiết kế
Menu này sử dụng nhiều nam châm mắt, bao gồm các hộp và khung được tô bóng với cả hai đường liền nét và chấm. Các yếu tố như ruy băng và mũi tên giúp mắt bạn đi xuống trang.
Nghệ thuật của thực đơn / Ngôn ngữ thiết kế của Mỹ
Menu tiếp theo tiếp tục mô hình sử dụng hộp hoặc khung để làm nổi bật một số món ăn (một thực tế khá phổ biến), nhưng tiến thêm một bước, nhóm một số mục menu đắt tiền hơn lại với nhau. Nhóm này, cùng với các hình minh họa trang trí bên trong hộp, thu hút sự chú ý và khuyến khích khách hàng đặt hàng từ lựa chọn đó.
Nghệ thuật của Menu / Cơ quan chủ mưu
Ở đây, nhà hàng này chọn một chiến lược thông minh khác. Nó sử dụng một hộp màu đỏ bắt mắt để làm nổi bật món đắt nhất thứ hai trong thực đơn nhưng cũng dán nhãn món ăn là hai món ăn để làm cho nó có giá hợp lý hơn.
Thư viện công cộng New York
Tuy nhiên, có thể có quá nhiều điều tốt. Gregg Rapp khuyên bạn nên có chiến lược với việc nhấn mạnh các mục menu. Bạn càng làm thường xuyên, nó sẽ càng ít ảnh hưởng. Ông đề nghị giới hạn các mục được tô sáng ở một mục trên mỗi danh mục hoặc phần (ví dụ: món khai vị, món khai vị, món tráng miệng, v.v.).

Menu món tráng miệng dưới đây chỉ có một mục nổi bật. Như một nét đẹp, phong cách của nó phản ánh thiết kế logo nhà hàng ở phía trên, và hình minh họa vẽ tay thêm một chút quan tâm đến một thiết kế rất đơn giản.
Sáng tạo yến mạch
Sử dụng các hộp để tạo phân chia và nhấn mạnh một số mục nhất định trên menu, như với mẫu Menu Trung Quốc Hoa văn vòng tròn màu đỏ và màu vàng .

Sử Dụng Màu Sắc Để Ảnh Hưởng Đến Cảm Xúc Của Bạn

Màu cũng có thể được sử dụng để nhấn mạnh, bởi vì mọi người phản ứng với màu sắc theo những cách cảm xúc, thường tiềm thức. Vì lý do đó, lý thuyết màu được đưa vào sử dụng trong mọi thứ từ quảng cáo và bao bì sản phẩm để quyết định màu gì để sơn văn phòng của bạn hoặc những gì màu cà vạt để mặc cho một cuộc phỏng vấn việc làm. Đối với các menu, tuy nhiên, màu đỏ và màu xanh thường được nghĩ để giúp kích hoạt cảm giác ngon miệng.

Menu này đặc trưng màu tươi sáng của cả hai màu đỏ và màu xanh, trong đó (bất kể sức mạnh tâm lý của họ) làm việc tốt cho nhà hàng thịt nướng giản dị này.
Nghệ thuật của thực đơn / Green Olive Media
Hai menu tiếp theo chọn màu đỏ hoặc màu xanh làm điểm nhấn, thêm màu sắc một cách chiến lược để thu hút sự chú ý đến các khu vực nhất định của menu và thiết lập hệ thống phân cấp cho bố cục.
Dribbble / Hannabi Sáng tạo
Trong thực đơn dưới đây, màu xanh da trời đặc biệt thích hợp cho nhà hàng lấy hải sản làm trung tâm này, mang đến cho cá những món cá biển tươi ngon (mặc dù hầu hết các loại hải sản ở đây đều được hun khói hoặc ngâm chứ không phải tươi). Nhưng, một lần nữa, đó là tất cả về tâm lý. Nếu mọi người thích liên kết hải sản của họ với sóng biển và không khí đại dương mặn (mà, đánh giá từ sự phong phú của các nhà hàng hải sản có chủ đề hải lý, có lẽ rất có thể), thì các nhà hàng có thể đưa ra lựa chọn thiết kế củng cố các hiệp hội đó.
Nghệ thuật của thực đơn / Kelli Anderson
Bạn có thể chọn một màu duy nhất để làm điểm nhấn cho menu của mình. Kiểm tra mẫu Menu BBQ nền giấy đỏ và nâu cổ điển .

Sử Dụng Hình Ảnh Phù Hợp

Hình ảnh các món ăn sẽ là một sự bổ sung hiệu quả cho một menu phụ thuộc phần lớn vào loại nhà hàng. Ghép một bức ảnh với tất cả các món ăn có xu hướng trở thành một kỹ thuật liên quan đến cấp thấp hoặc địa điểm rẻ tiền, vì vậy các nhà hàng cao cấp thường tránh việc thực hành. Mặt khác, kinh nghiệm Rapp đã chỉ ra rằng một bức ảnh cho mỗi trang có thể tăng doanh thu cho rằng mục trình đơn lên đến 30%.

Một chuỗi nhà hàng như Applebee (mà sẽ quen thuộc với nhiều độc giả Mỹ) là ứng cử viên hoàn hảo cho các ảnh chụp trong trình đơn. Đó là một bình thường, quán ăn giá cả phải chăng với một bầu không khí thể thao thanh-như thế nào. Menu Applebee Điều này hạn chế ảnh để một cho mỗi loại (hoặc một trong mỗi bảng / trang), và cũng có thể sử dụng dấu ngoặc để làm nổi bật các món ăn đặc biệt.

Nghệ thuật của Menu / Blacktop Creative
Nhà hàng bít tết này sử dụng hình ảnh một cách tiết kiệm trong thực đơn của mình nhưng chọn những món chất lượng cao, phát huy các thành phần, màu sắc và kết cấu của món ăn. Kỹ thuật này là tất cả về việc làm cho một mục menu hấp dẫn nhất có thể để mọi người muốn đặt hàng. Vì vậy, đặt hình ảnh chất lượng kém hoặc không hấp dẫn sẽ đánh bại mục đích.
Bộ sưu tập thực đơn thư viện công cộng Los Angeles
Ngoài ra, một số nhà hàng lựa chọn minh họa để thêm điểm nhấn. Bạn có thể thấy điều này tại các nhà hàng cao cấp (như menu Balthazar dưới # 2) hoặc thậm chí tại các quán ăn bình dân hơn. Ví dụ, tiệm bánh pizza cổ điển này có hình minh họa theo phong cách cổ điển trên menu của nó, với một đồ họa nhỏ cho mỗi danh mục.
Nghệ thuật của thực đơn / Miller
Với thực đơn ngày lễ hoa hồng viền hoa , một hình minh họa đã được sử dụng cho nền thay vì dựa vào các bức ảnh.

Xem thêm: Tại Sao Nên Sử Dụng Bìa Menu Da Độc Đáo Cho Nhà Hàng

Sử Dụng Ngôn Ngữ Mô Tả

Bạn có thể gọi tên và mô tả về món ăn trung tâm của một menu-đây là những thông tin mà thực khách cơ sở quyết định đặt hàng của họ trên. Đó là lý do tại sao các nhà thiết kế thực đơn, kỹ sư, và copywriter làm việc chăm chỉ để có được vị giác thực khách ngứa ran với phân nhịp đó là hấp dẫn, ngon miệng, và gợi nhiều liên tưởng. Trong một cuộc phỏng vấn với ABC News, Rapp nói rằng “Nó được chứng minh rằng doanh số sẽ tăng gần 30 phần trăm khi họ có một mô tả tốt.”

Ông ấy đề cập đến một thí nghiệm hiện trường được tiến hành bởi Tiến sĩ Brian Wansink, giám đốc của Thực phẩm và Brand Lab tại Đại học Cornell. Nghiên cứu này phát hiện ra rằng nhãn đơn mô tả (ví dụ như “mọng nước thịt bò hải sản Ý” và “thịt bò hải sản”) dẫn đến khách hàng cảm thấy hài lòng hơn với bữa ăn của họ. Đổi lại, điều này cho phép thuận lợi hơn comments-giả định rằng mục sống theo sự mong đợi (tức là, không phải là tồi tệ hơn đáng kể so với dự kiến).

So sánh các món ăn được dán nhãn với mô tả cảm giác như “dịu dàng”, “mọng nước” và “satin”; / thuật ngữ địa lý văn hóa như “Cajun” và “Ý”; và các điều khoản hoài cổ như “Homestyle”, “truyền thống” và “của bà” so với các bữa ăn cùng mà không có những mô tả thêm tiết lộ một cái nhìn sâu sắc quan trọng: các nhãn mô tả tăng doanh thu bằng 27%.

Vì vậy, không cần phải nói, nhà hàng dành chút thời gian crafting danh hiệu món ăn mouthwatering và mô tả sẽ gặt hái những phần thưởng. Chúng ta hãy xem xét một số ví dụ:

Menu này có một, hấp dẫn theo phong cách copywriting đàm thoại nói chung, mà còn dành sự chú ý để làm cho món ăn cụ thể tỏa sáng. Kiểm tra các mô tả cho Steak Gà chiên trong các bức ảnh thứ hai dưới đây: “Nhà cắt, tenderized, sau đó tay nhúng và chiên đến một màu nâu vàng.” Hiển thị các chi tiết và khéo léo như thế nào một món ăn được chuẩn bị sẽ giúp thực khách đánh giá cao nó nhiều hơn.
Nghệ thuật của thực đơn / Văn phòng chính thức
Nghệ thuật của thực đơn / Văn phòng chính thức
Thực đơn dưới đây một cách khôn ngoan bao gồm các mô tả cho mỗi món ăn, giữ cho chúng ngắn gọn và chính xác. Chữ viết không quá dài dòng hay hoa mỹ, mà chỉ bao gồm các thành phần của món ăn và cách chúng được chế biến với các mô tả được lựa chọn kỹ lưỡng như thịt thầu, cay cay, cay, tươi và, tự chế.
Thư viện công cộng New York
Tương tự, tên của các mục menu trong ví dụ này có tính mô tả cao.

Các nguyên liệu và quy trình nấu ăn nói lên tất cả, với các cụm từ như giòn giòn, bia bia chế biến, bia chế biến khô, gia vị khô và giòn.
Thư viện công cộng New York
Các nhà hàng cũng có thể sử dụng các mô tả ngon miệng để bù giá. Ở đây, thực đơn này làm nổi bật mặt hàng đắt nhất trong hạng mục Khóa học đầu tiên của nó với mô tả sau: Đuôi tôm hùm nước lạnh nướng Char trên mì sợi thiên thần thảo dược với vinaigrette tỏi srirachi. So sánh với một tiêu đề chung chung hơn như Pasta Pasta với tôm hùm và nước sốt tỏi cay, nhãn mác chi tiết này có nhiều khả năng thuyết phục khách hàng phô trương vào một bữa ăn đặc biệt.
Thư viện công cộng New York
Tiêu đề mô tả làm cho thực phẩm nghe có vẻ hấp dẫn và ngon miệng hơn. Kiểm tra mẫu thực đơn nhà hàng Ý White Pizza Pizza sọc .

Làm Cho Khách Hàng Cảm Thấy Luyến Tiếc Yêu Thích Gia Đình Cũ Của Mình

Trong nghiên cứu nêu trên, TS Wansink và nhóm của ông phát hiện ra rằng nhãn đơn mô tả có thể có hiệu quả trong một số cách khác nhau, phân loại các phương pháp tiếp cận khác nhau như địa lý, hoài cổ, cảm giác, hoặc mang nhãn hiệu . Menu bên dưới opts cho phương pháp địa lý, mà làm cho một món ăn như “Napa Valley Nachos” âm thanh một chút thú vị hơn. (Thêm vào đó, điệp âm với N là một liên lạc tốt đẹp!)
menu-tâm lý-thiết kế
Chúng ta đã thấy thêm một vài kỹ thuật trong công việc ở phần trước, nhưng ở đây, chúng ta sẽ tập trung vào sức mạnh khơi gợi nỗi nhớ trong một thực đơn. Cách tiếp cận này có thể bao gồm nhắc nhở thực khách về những ngày xưa tốt lành, khi thời gian trở nên đơn giản hơn với những từ như truyền thống, hay truyền thống. Tự làm hoặc có thể liên quan đến việc nhân cách hóa một món ăn với sự tham khảo của đầu bếp, chủ nhà hàng hoặc nơi công thức nấu ăn đến từ.

Theo Rapp, nhân hóa một món ăn đưa nó ra khỏi vương quốc trở thành hàng hóa.

Chúng ta có thể thấy khái niệm này hoạt động trong thực đơn dưới đây .. Các món ăn có tên là Chef Chef Isaac’s Gumbo và và Ms. Cô nàng Cua Crab của Bertha mang đến cho thực đơn một giai điệu cá tính, thân thiện.
Nghệ thuật của Menu / Thiết kế Fletcher J
Nhưng không có gì hoài cổ hơn là gợi lên những ký ức về thực phẩm và gia đình. Đó là một trận đấu được thực hiện trên thiên đường, cả trong cuộc sống và cho các mục đích thiết kế thực đơn nhà hàng. Bởi vì nhiều người có những kỷ niệm vui về những trải nghiệm được chia sẻ trong nhà bếp hoặc xung quanh bàn ăn, có thể nướng bánh quy với mẹ hoặc bữa tối Giáng sinh tại Grandma’s sử dụng các thuật ngữ hoài cổ khuyến khích khách hàng nhớ những loại cảm giác đó có thể đặc biệt hiệu quả. Trong cuộc phỏng vấn trên ABC News , Rapp đưa ra ví dụ về Đậu Đỏ & Gạo gạo so với Đậu đỏ và Gạo Cajun của Bà Grand.

Dưới đây là một ví dụ khác từ một nhà hàng tên là nông dân đói bụng. Với chủ đề mang đến tâm trí những buổi dã ngoại nông thôn, sữa tươi và bánh mì tự làm, tại sao không tận dụng những cảm giác ấm áp đó bằng một món ăn tên là Thịt lợn Granny’s ?
Thư viện công cộng New York
Mang lại cảm giác hoài cổ với mẫu Menu nhà hàng Ý Red Red sọc sọc Pizza .

Không Sử Dụng Ký Hiệu Đô La

Bảng giá là một trong những yếu tố khó khăn nhất để có được quyền trên một trình đơn, để tấn công mà sự cân bằng giữa tạo ra lợi nhuận và không sợ khách hàng tắt. Một trong những bước đầu tiên mà các kỹ sư thực đơn như Gregg Rapp đề nghị được loại bỏ trong những dấu hiệu đồng đô la hoặc ký hiệu tiền tệ khác. Bất kỳ tài liệu tham khảo để tệ nhắc nhở thực khách của “đau” liên quan đến chi tiêu tiền bạc, và có thể dẫn họ đến đặt hàng chỉ dựa trên giá thay vì chọn các mục menu dựa trên thành phần, chất lượng, hoặc những gì có vẻ hấp dẫn nhất. Nhưng, theo Rapp, rời khỏi những dấu hiệu đô la “mềm giá.”

Không chỉ có vậy, nhưng một nghiên cứu của Trung tâm Hospitality Nghiên cứu đã chỉ ra rằng mọi người dành nhiều hơn đáng kể tại các nhà hàng có thực đơn không bao gồm dấu hiệu đồng đô la hoặc từ “đô la (s)”với giá cả.

Nhà hàng này có ý tưởng đúng bằng cách để lại những dấu hiệu đô la ra khỏi thực đơn của nó hoàn toàn. Kỹ thuật này sẽ hiệu quả hơn nếu giá không được xếp hàng để so sánh dễ dàng, mà đưa chúng ta đến tiếp theo chiến thuật thiết kế đơn của chúng tôi.
Công ty BP & O / Bravo
Không có dấu hiệu tiền tệ cho mẫu Menu Thực phẩm và Đồ uống Hải sản Màu be và Xanh .

Chôn Giá

Rapp nói rằng danh sách giá cả là “một số vấn đề” ông nhìn thấy trên thực đơn: “Việc đặt giá của bạn trong một cột gây ra các khách hàng tập trung vào giá, không phải thức ăn của bạn, và có thể dẫn họ chọn hàng rẻ nhất ở cột.” Trong đó, rõ ràng, không phải là những gì nhà hàng muốn.

Trong nhà hàng của mình tư vấn kinh doanh, Rapp thường xuyên làm cho đơn giá ít có thể nhìn thấy, chôn chúng ở cuối phần giới thiệu hấp dẫn. Menu dưới đây không chỉ đó, việc đặt giá mà không nhìn thấy bên dưới mục mô tả. Điểm thưởng cho rời khỏi các dấu hiệu đồng đô la.

Sáng tạo yến mạch
Một mẹo lừa đảo liên quan khác mà các nhà hàng thường làm việc trong thực đơn của họ để đánh lạc hướng khách hàng về giá cả được gọi là decoy., Một mồi nhử là một món ăn có vẻ đắt tiền, nhưng không nhất thiết là vì nhà hàng mong đợi nó bán, nhưng thay vì làm cho các mặt hàng khác (có lẽ quá đắt) trông hợp lý hơn.

Lấy thực đơn này, ví dụ. Tiền thưởng đắt nhất, Côte de Boeuf, có giá 64 đô la, cao hơn gấp đôi so với bất kỳ khóa học chính nào khác. Trong khi hầu hết mọi người có thể không muốn trả nhiều hơn 60 đô la cho món sườn (Côte de Boeuf chỉ là món Pháp cho món sườn bò thịt bò), mức giá đó có thể khiến cho cá bơn 29 đô la hoặc gà 24 đô trông có giá phải chăng hơn một chút.
Nghệ thuật của thực đơn / BoyBurnsBarn
Thu hút ánh nhìn với mẫu Menu Nhà hàng Vàng Elegant Fancy Fancy Elegant .

Sử Dụng Số Thân Thiện

Nhiều ngành công nghiệp tận dụng tâm lý của những con số mà bạn có thể rơi vào tầm ảnh hưởng của nó trong khi mua sắm hàng ngày hoặc định giá một mặt hàng có giá trị lớn như nhà hoặc xe hơi. Các kết hợp số khác nhau có ý nghĩa khác nhau: ví dụ: giá kết thúc bằng 99 giá trị đề xuất (nhưng không nhất thiết là chất lượng) trong khi giá kết thúc bằng 95 gợi ý sự thân thiện. Với mục đích định giá thực đơn, Rapp làm rõ rằng giá kết thúc bằng 0,00 có vẻ như ngột ngạt, trong khi giá kết thúc bằng 0,95 xuất hiện dưới dạng thân thiện với người khác và mời nhiều hơn.

Menu này gán giá kết thúc bằng 0,95 cho nhiều món ăn của nó và cũng sử dụng các hộp, cũng như màu đỏ làm màu nhấn, để làm nổi bật một số phần nhất định của menu Kết hợp một vài chiến thuật khác nhau mà chúng ta đã thảo luận cho đến nay.
Thư viện công cộng New York
Áp dụng mẹo này với mẫu Menu Thực phẩm và Đồ uống Hải sản có Hoa văn và Màu đỏ .

Ví Dụ Mẫu Thiết Kế Menu Độc Đáo Hấp Dẫn

Bây giờ bạn đã có một quan điểm nội bộ về tâm lý học đằng sau thiết kế menu, dưới đây là một vài ví dụ thiết kế có nhiều khái niệm chúng tôi đã đề cập (xem bạn có thể phát hiện ra chúng không!), Cũng như những phẩm chất như kiểu chữ đẹp, tô điểm thú vị và bố trí được lên kế hoạch tốt cho niềm vui xem của bạn.
Khám phá
Nghệ thuật của thực đơn / Julia Jacque
Nghệ thuật của Menu / Đối xứng
Nghệ thuật của thực đơn / De Vicq Design
Nghệ thuật của Menu / Thiết kế hợp nhất
Dribbble / Nick Bujnak
Nghệ thuật của thực đơn / Bộ trưởng thiết kế
Dribbble / Nebojsa Matkovic
Sáng tạo Kyle Miller
Khám pháDribbble / James van Kriedt
Nghệ thuật của Menu / Chiến lược Hub

Nguồn dịch từ: canva.com/learn/menu-psychology-design

Lấy Cảm Hứng? Thiết Kế Của Riêng Bạn!

Bây giờ là lúc để áp dụng sự sáng tạo của bạn! Tại sao không thử thiết kế và in menu giá rẻ của riêng bạn ở Xuyên Việt bằng các kỹ năng bạn đã học trong bài viết này.

Nếu bạn muốn tìm đơn vị in menu giá rẻ, thiết kế theo ý tưởng, sáng tạo của bạn thì hãy liên hệ ngay với Xuyên Việt, chúng tôi sẽ giúp bạn có được những thứ mình cần.

Thông tin liên hệ:

  • Hotline: 0936 246 191
  • Website: https://sotaygiare.vn
  • Email liên hệ: sotaygiare@gmail.com
  • Địa chỉ: Số 1306/5 đường Quang Trung, Phường 14 – Quận Gò Vấp – Thành phố Hồ Chí Minh

Nguồn: In Menu Nhà Hàng – 10 Yếu Tố Quyết Định Thu Hút Khách Hàng của website Sổ Tay Xuyên Việt.

Nguồn: In Menu Nhà Hàng – 10 Yếu Tố Quyết Định Thu Hút Khách Hàng Tác giả: Sổ Tay Giá Rẻ Tham khảo bài viết gốc tại: Sổ Tay Xuyên Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét