Hướng Dẫn Chọn Quà Tặng Sổ Tay A5 Từ A Đến Z

Quà tặng sổ tay ngày nay trở thành cách giúp quảng bá thương hiệu của các doanh nghiệp trong mắt khách hàng. Sổ tay quà tặng không chỉ là vật dụng cần thiết mà mỗi cá nhân đều sẽ luôn mang theo khi làm việc mà còn là món quà ý nghĩa giúp ghi chú những điều quan trọng. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, dịch vụ làm sổ tay quà tặng tại Xuyên Việt với nhiều năm kinh nghiệm sẽ hướng dẫn quý vị chọn quà tặng sổ tay từ A đến Z thông qua bài viết sau đây.

Những Câu Hỏi Thường Gặp Khi Chọn Quà Tặng Sổ Tay A5

Như chúng ta cũng biết marketing đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong sự phát triển của một công ty, tuy nhiên để làm được điều này chúng ta cũng cần phải có sự khéo léo, nhạy bén. Và một trong những cách giúp quảng bá hình ảnh thương hiệu hiệu quả nhất đó chính là sử dụng những loại sổ tay quà tặng. Sổ tay quà tặng có thể dùng để trao tay cho khách hàng, nhân viên… để ghi nhận những đóng góp hay lời cảm ơn đến khách hàng của mình.

Chính vì thế mà cách chọn quà tặng sổ tay cũng đang được các khách hàng chú trọng hơn bao giờ hết.

  • Cách chọn sổ tay quà tặng theo mẫu như thế nào?
  • Đơn vị nào cung cấp làm, hướng dẫn chọn sổ tay quà tặng tốt nhất, với công nghệ sản xuất hiện đại mà giá lại ưu đãi ?
  • Sổ tay quà tặng phải đảm bảo chất lượng và mẫu mã phải đẹp
  • Cần thiết kế sổ tay quà tặng ấn tượng, khẳng định thương hiệu như thế nào?

Xem thêm: Bật Mí Cách Chọn Sổ Tay Bìa Da A5 Cao Cấp Làm Quà Tặng

Hướng Dẫn Chọn Quà Tặng Sổ Tay A5

Hiện nay có rất nhiều mẫu sổ tay làm quà tặng được bán trên thị trường, nên bạn cần phải cân nhắc chọn đúng loại mình cần. Trước tiên, bạn nên tham khảo một số thông tin hướng dẫn chọn quà tặng để rồi bạn xác định được mục đích dùng sổ của mình là gì? Từ đó sẽ có những gợi ý chính xác cho cách chọn sổ tay làm quà tặng nào thích hợp. Theo như nghiên cứu của sản xuất sổ tay Xuyên Việt chúng tôi thì có một số loại sổ được thiết kế như thể rằng chúng sinh ra là để làm sổ tay quà tặng vậy: sổ để ghi thông tin, liên lạc với khách hàng có lá nhựa để card visit; sổ ghi chú công việc thì có lịch ngày tháng…

Cách chọn quà tặng sổ tay thứ hai đó là bạn nên lưu ý đến chất liệu của sổ tay như chất liệu da là một điển hình cụ thể. Một trong số các loại da thường được sử dụng để sản xuất sổ tay quà tặng đó là da thường, giả da PU hoặc là da thật hay da lộn. Bên cạnh đó cũng có nhiều loại thiết kế mẫu sổ mang tính sáng tạo, có hình ảnh độc đáo phù hợp với giới văn phòng, bạn có thể sử dụng chúng khi làm việc hoặc là đem ra để ngắm và thư giãn cũng rất thú vị. Thông thường khi Xuyên Việt tư vấn hướng dẫn chọn sổ tay quà tặng khách hàng chúng tôi thường khuyên quý vị chọn thêm một cây bút nhỏ gọn để người nhận có thể ghi chép bất cứ lúc nào.

Nhung-cau-hoi-thuong-gap-truoc-khi-ban-quyet-dinh-chon-qua-tang-so-tay

Chọn sổ tay quà tặng công việc không hề đơn giản

Ngoài ra khi chọn sổ tay quà tặng bạn cũng nên chú ý tới chất liệu giấy làm ruột sổ, bởi vì hiện nay có một số cơ sở sản xuất sổ tay vì ham lợi nhuận cao đã dùng những loại giấy kém chất lượng để sản xuất sổ tay, chỉ cần dùng một thời gian ngắn cộng với tác động của thời tiết, độ ẩm cao khiến cho giấy dễ bị mủn ra. Cho nên hướng dẫn chọn sổ tay Xuyên Việt chúng tôi khuyên bạn chọn cơ sở uy tín, có chất lượng giấy tốt không bị phai màu, viết được nhiều loại mực mà không bị nhòe. Không bị lóa mắt gây cảm giác khó chịu khi chúng ta dùng sổ.

Xem thêm: Hướng Dẫn Chọn Sổ Tay Vintage Handmade Đẹp Làm Quà Tặng

Chất Lượng Quà Tặng Sổ Tay A5 Của Xuyên Việt

Quà tặng sổ tay Xuyên Việt được làm từ chất liệu giả da chất lượng, cho độ bền cao, nhận in Logo hoặc tên công ty trên bìa. Tùy theo yêu cầu của khách hàng, Xuyên Việt có thể cung cấp cả các mặt hàng trong nước hoặc hàng nhập khẩu. Bên trong sổ tay có ngăn đựng thẻ và namecard, giấy tờ tiện lợi cho người sử dụng. Sử dụng nam châm hút để làm tay gài sổ.

Ruột sổ tay quà tặng được gắn với còng kim loại khi cần thiết thay thế, bạn có thể dễ dàng tháo ruột sổ ra và lấy đúng trang mình cần. Khi hết ruột cũng có thể thay ruột mới vào bìa và dùng tiếp. Bên trong ruột có các trang in hình ảnh, sản phẩm thông tin của doanh nghiệp, có thể có lịch hoặc thông tin phụ bản tùy yêu cầu, giúp quảng bá hình ảnh công ty. Các trang còn lại là dòng kẻ, Xuyên Việt cũng có thể in Logo công ty chìm hoặc ở đầu trang, cuối trang cho khách hàng. Ngoài ra, sổ tay quà tặng còn đi kèm chỗ cài viết giúp ghi chú các thông tin khi cần thiết.

Thông tin liên hệ:

  • Hotline: 0936 246 191
  • Website: https://sotaygiare.vn
  • Email liên hệ: sotaygiare@gmail.com
  • Địa chỉ: Số 1306/5 đường Quang Trung, Phường 14 – Quận Gò Vấp – Thành phố Hồ Chí Minh

Nguồn: Hướng Dẫn Chọn Quà Tặng Sổ Tay A5 Từ A Đến Z của website Sổ Tay Xuyên Việt.

Nguồn: Hướng Dẫn Chọn Quà Tặng Sổ Tay A5 Từ A Đến Z Tác giả: Sổ Tay Giá Rẻ Tham khảo bài viết gốc tại: Sổ Tay Xuyên Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét