Những Mẫu Sổ Lò Xo Giấy Kraff Thiết Kế Đẹp Mắt

Những ai yêu thích sổ tay lò xo hay yêu thích nét cổ kính và bụi bặm của chất liệu giấy kraft thì cuốn sổ lò xo giấy kraft sẽ là một trong những sản phẩm đáng mua nhất trong thế giới những cuốn sổ tay đẹp. Cuốn sổ không chỉ độc đáo, dễ sử dụng mà còn là một cuốn sổ tay ghi chép tuyệt vời dành cho nhưng người yêu thích sổ tay. Hôm nay, chúng ta sẽ cùng khám phá vẻ đẹp của sổ tay giấy kraft qua một số mẫu thiết kế nổi bật nhất của dòng sản phẩm này.

Sổ Lò Xo Giấy Kraft Thiết Kế Đẹp Luôn Thu Hút Mọi Ánh Nhìn

Kraft là một loại giấy hoàn toàn tự nhiên, không sử dụng những hóa chất tẩy màu như các loại giấy trắng thông dụng. Để tạo nên những chất liệu giấy kraft đẹp, những nhà sản xuất giấy in phải sử dụng những công nghệ hiện đại nhất để nhằm đảm bảo cho sản phẩm giữ lại toàn bộ tính tự nhiên vốn có. không chỉ thân thiện với môi trường, không hại da tay khi sử dụng thường xuyên trong một thời gian dài; điều đó giúp cho những người am hiểu về sổ tay ngày càng thích thú với cuốn sổ lò xo giấy kraft.

Trong số những thiết kế sổ tay đẹp được làm từ giấy craff thì có 4 loại sổ tay lò xo giấy kraft được người dùng ưa thích nhất và cũng là những mẫu sản phẩm bán chạy nhất. Giờ chúng ta sẽ cùng điểm qua 4 mẫu sổ tay thiết kế đẹp này nhé.

Sổ Tay Lò Xo Bìa Giấy Kraft Cứng

Là một trong những mẫu sổ tay bìa cứng khá nổi bật về thiết kế. Sổ lò xo giấy kraft cứng không chỉ mang lại cho người sử dụng sự cứng cáp cần thiết mà còn bảo vệ được những trang ruột bên trong, giữ cho chúng được phẳng phiu, không bị nhăn, rách hay ẩm ướt trong suốt quá trình sử dụng. Nói chung đây là một mẫu sổ lò xo đẹp và có độ bền cao; bởi vậy nếu bạn là người thích sử dụng sổ tay lâu dài thì nên ưu tiên chọn loại sổ tay này làm người bạn gối đầu cho mình.

Sổ Tay Giấy Kraft Bìa Mềm

Mẫu sổ tay lò xo bìa da đẹp

Khi nhắc đến sổ tay bìa mềm người ta thường liên tưởng đến những cuốn sổ bìa da, nhưng khi nói đến những cuốn sổ lò xo giấy kraft mềm chính là nói đến định lượng giấy được sử dụng để làm bìa sổ tay. Thông thường những loại bìa mềm sẽ sử dụng những định lượng giấy mỏng từ 120gsm cho tới 180gsm. Đây là những mẫu sổ đẹp rất thích hợp cho những bạn nữ nhu mì nhưng lại thích sự độc đáo.

Xem thêm: Nhận Làm Sổ Tay Lò Xo Bìa Da Đẹp Giá Rẻ Uy Tín

Sổ Giấy Kraft 2 Lớp Hay Còn Gọi Là Sổ Bìa Bồi

Một số mẫu sổ lò xo bìa cứng thiết kế đẹp giá rẻ

Cũng là một dạng sổ tay bìa cứng gáy lò xo nhưng thiết kế của nó chắc chắn hơn nhiều và công thức sản xuất ra loại sổ tay này cũng thực sự khác biệt. Cho nên các xưởng sản xuất sổ tay lò xo mới tách riêng hai loại sổ tay ra với nhau để khách hàng hiểu rõ hơn về công dụng cũng như giá thành sản xuất của từng loại. Mẫu sổ này thường được những nhân viên kỹ thuật sử dụng nhiều nhất bởi độ bền là cực kỳ cao. Cho dù bạn quăng quật hay sử dụng lâu trong môi trường có độ ẩm cao hoặc dưới tiết trời mưa nhiều thì chất lượng sản phẩm cũng không bị giảm sút.

Sổ Handmade Giấy Kraft

Cách làm sổ lò xo handmade với chất liệu bìa cứng

Là một dạng sổ lò xo handmade nhưng chất liệu bìa thay bì sử dụng những chất liệu da tự nhiên mắc tiền thì giờ đây được thay thế bằng chất liệu giấy kraft đẹp mắt. Sản phẩm chính là đại diện nổi bật nhất cho dòng sản phẩm hoàn toàn tự nhiên từ chất liệu cho tới phương pháp gia công cũng được thực hiện bằng tay mà không sử dụng bất cứ một loại máy móc hiện đại nào. Nếu bạn là một người yêu thích các dòng sản phẩm tự nhiên hoặc các sản phẩm handcraff thì mẫu sổ lò xo giấy kraft này chính là cuốn sổ đáng để mua.

Xem thêm: Shop Bán Sổ Lò Xo Handmade Vintage Tại TP HCM

Sổ Tay Lò Xo Giấy Kraft Nhiều Thiết Kế Đẹp Mắt

Nếu như bạn đang có ý định tìm một địa chỉ uy tín để đặt mua sổ tay lò xo hay là tìm một xưởng in sổ tay theo yêu cầu để thực hiện những ý tưởng về sổ lò xo giấy kraft của mình thì hãy liên hệ với chúng tôi. Sổ tay Xuyên Việt có nhận thiết kế, gia công và in ấn sổ tay theo yêu cầu của khách hàng với giá rẻ; đặc biệt là có nhận gia công cả những sản phẩm handmade chất lượng với giá rẻ. Bạn có thể tham khảo các sản phẩm của chúng tôi tại website hoặc liên hệ trực tiếp qua địa chỉ:

Thông tin liên hệ:

  • Hotline: 0936 246 191
  • Website: https://sotaygiare.vn
  • Email liên hệ: sotaygiare@gmail.com
  • Địa chỉ: Số 1306/5 đường Quang Trung, Phường 14 – Quận Gò Vấp – Thành phố Hồ Chí Minh

Nguồn: Những Mẫu Sổ Lò Xo Giấy Kraff Thiết Kế Đẹp Mắt của website Sổ Tay Xuyên Việt.

Nguồn: Những Mẫu Sổ Lò Xo Giấy Kraff Thiết Kế Đẹp Mắt Tác giả: Sổ Tay Giá Rẻ Tham khảo bài viết gốc tại: Sổ Tay Xuyên Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét