Báo Giá Sổ Tay Bìa Da Cao Cấp Theo Yêu Cầu

Trong hoạt động buôn bán sổ da nói riêng và các hàng hóa khác nói chung thì giá cả luôn là một vấn đề đáng quan tâm với cả nhà sản xuất và người tiêu dùng.Người sản xuất định giá dựa trên nguyên liệu đầu vào, chi phí sản xuất, chi phí vận  chuyển, công lao động…Người tiêu dùng lại quan tâm làm sao mua được sổ giá rẻ mà chất lượng tốt. Chính vì thế để giúp khách hàng có thể mua được sổ với giá rẻ nhất, Công ty Sản xuất sổ da cao cấp Xuyên Việt sẽ báo giá sổ tay cho khách hàng lựa chọn.

Báo giá sổ tay cao cấp làm quà tặng cho khách hàng. Sổ da cao cấp là một đồ dùng cần thiết với mỗi người, sổ dùng để ghi chép tài liệu, học tập, ghi chú hằng ngày…Ngoài ra sổ da cao cấp cũng được rất nhiều công ty nhận đặt làm quà tặng cho khách hàng, đây là một món quà ý nghĩa, thiết thực và lại tiết kiệm chi phí khi tặng quà với số lượng lớn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều công ty sản xuất sổ da nhưng chất lượng và giá cả mỗi nơi lại không giống nhau, để giúp mọi người biết rõ hơn về giá cả sản phẩm và chất lượng sổ tay công ty Xuyên Việt báo giá sổ da cao cấp cho khách hàng tham khảo.


Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ báo giá cho bạn nhanh nhất có thể!

Liên Hệ

Xuyên Việt Company

[contact-form-7]

Các Điểm Cần Lưu Ý Khi Nhận Báo Giá Sổ Tay Bìa Da Cao Cấp

Giá cả và chất lượng luôn là hai mối quan tâm hàng đầu của chúng ta khi mua bất kì sản phẩm gì. Chất lượng sản phẩm tốt nhưng giá cả cũng phải hợp lý thì cung cầu mới gặp nhau, người sản xuất khi đó mới bán được sản phẩm và người tiêu dùng có thể mua sản phẩm mình mong muốn. Với mặt hàng sổ da cao cấp cũng vậy những quyển sổ có chất lượng cao thì giá cả bao nhiêu là hợp lý? Giá sổ da cao cấp được tính như thế nào?

Trên thị trường hiện nay sổ da cao cấp có nhất nhiều loại, hơn một trăm loại sổ da khác nhau được các công ty sản xuất ra và phân phối đi khắp đất nước. Giá sổ da cao cấp cũng rất đa dạng dao động từ vài chục nghìn đến vài trăm nghìn đồng /1 quyển tùy thuộc vào loại sổ, chất liệu và từng thị trường buôn bán khác nhau. Một số lưu ý để định giá sổ da cao cấp đúng nhất:

Theo Chất Lượng Sổ

Trong trường hợp này báo giá sổ tay cao cấp theo nguyên liệu làm sổ. Những quyển sổ có chất lượng tốt được đánh giá theo tiêu chuẩn – Bìa sổ làm từ da thật (da trâu, da bò, da cừu) hoặc làm từ da giả cao cấp (da pu, da simili) có thời gian sử dụng lâu mà không lo da bị nổ hoặc nứt, Giấy làm sổ là giấy chất lượng cao, không nhòe mực, dòng kẻ rõ ràng, không lóa mắt, thường là giấy từ các công ty có uy tín trên thị trường cung cấp sẽ có giá cao hơn những quyển sổ chất lượng trung bình, sổ bình dân dùng trong thời gian ngắn từ vài nghìn đến vài chục nghìn tùy vào từng mẫu sổ.

Những quyển sổ làm từ bìa da cao cấp, giấy chất lượng cao, độ dày sổ từ 200-300 trang và có kích cỡ lớn sẽ có giá cao hơn so với những quyển sổ bìa giấy, cỡ nhỏ, được sản xuất để dùng trong ghi chép nhiều, cần thay sổ liên tục. Với những ai cần viết sổ nhiều và nội dung trong sổ không cần lưu giữ lại thì nên lựa chọn lợi sổ giá rẻ để tiết kiệm chi phí.

Xem thêm: Dịch Vụ In Sổ Tay Nhỏ Bìa Da Giá Rẻ Tại Hà Nội

Theo Số Lượng Sổ

Các công ty sản xuất sổ thường phân loại giá sổ theo giá đưa buôn và giá bán lẻ. Giá bán lẻ cao hơn giá đưa buôn khoảng 2000 – 7000đ tùy từng loại sổ. Khách hàng lấy buôn số lượng lớn sẽ mua được sổ với giá ưu đãi thấp hơn. Tùy vào từng công ty mà số lượng sổ được tính theo giá buôn khác nhau, có thể là giá buôn 50 quyển, giá buôn 100-300 quyển, giá buôn trên 300 quyển…

Giá sổ da được phân ra thành giá sỉ và giá lẻ. Nếu quyển sổ được mua lẻ sẽ có giá cao nhất sau đó rẻ dần theo số lượng sổ tăng lên. Công ty sản xuất sổ da Quà xuyên việt có các mức giá chia ra như sau: Giá lẻ cho khách mua từ 1-9 quyển, từ 10 quyển trở lên được tính theo mức giá sỉ, 50 quyển giá sỉ rẻ hơn, từ 100 quyển trở lên khách hàng sẽ mua được những quyển sổ với giá cực ưu đãi.

In Sổ Tay Theo Yêu Cầu Của Khách Hàng

In sổ tay theo yêu cầu của khách hàng về từng loại sổ sẽ có giá khác nhau. Giá sổ da cao cấp khác sổ da bìa còng và khác với sổ gáy lò xo. Khách hàng đặt sản xuất sổ theo yêu cầu cũng sẽ tính giá theo từng yêu cầu cá nhân như in chữ, in logo, phun nhũ, cách đóng bìa, giấy làm sổ…Chúng tôi sẽ có bảng giá cố định cho mọi người tham khảo đảm bảo lợi ích đồng đều cho tất cả khách hàng.

Theo Nơi Sản Xuất

Các công ty sản xuất sổ da ở thành phố lớn như Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh, Đà Nẵng… sẽ dẽ dàng tiếp cận được với nguyên liệu đầu vào, tiết kiệm chi phí sản xuất và giá sổ da sản xuất ra cũng rẻ hơn.

Để mua được những quển sổ da giá hợp lý nhất khách hàng nên đến trực tiếp các công ty sản xuất, các đại lý lớn, mua nhiều sổ để lấy giá buôn hoặc tìm mua sổ tại các nơi đang có khuyến mãi và dịch vụ ưu đãi.

Dù áp dụng tính giá theo cách nào thì công ty Xuyên Việt luôn đảm bảo khách hàng là người có lợi nhất. Chúng tôi có rất nhiều dịch vụ ưu đãi, khuyến mại và những cam kết về chất lượng, về giá thành mà chưa một nơi sản xuất sổ da nào áp dụng. Hãy đến với Xưởng In Sổ Tay Xuyên Việt để sở hữu những quyển sổ da cao cấp giá rẻ nhất thị trường.

Sổ tay Xuyên Việt định giá theo chất lượng sản phẩm và từng loại sản phẩm. Giá sổ da cao cấp chia ra thành các loại như sau:

  • Giá sổ bìa da thật
  • Giá sổ bìa da công nghiệp: da pu, da simili
  • Giá sổ bìa giấy cứng
  • Giá sổ gáy lò xo
  • Giá sổ bìa còng
  • Giá sổ theo khổ giấy và số trang: a4, a5,a6
  • Giá sổ làm theo yêu cầu
  • Giá sổ làm quà tặng đựng trong hộp

Địa Chỉ Bán Sổ Bìa Da Cao Cấp Tại TPHCM

6 tháng đầu năm đã đi qua, các công ty, doanh nghiệp lại đang bận rộn với những kế hoạch, tổng kết và khen thưởng cho cuối năm. Bạn đã có dự định tặng quà gì cho những viên xuất sắc, và khích lệ tinh thần cho nhân viên trong công ty chưa ? Một cuốn sổ tay bìa da cao cấp, đẹp, có in tên nhân viên đó thì sao nhỉ? Đó là một ý tưởng tuyệt vời để ghi dấu ấn công ty trong mỗi nhân viên phải không nào? Bạn còn đang băn khoăn, lo lắng, chưa biết nên đặt sổ tay tại địa chỉ bán sổ tay bìa da cao cấp đẹp ở đâu tại HCM để đảm bảo chất lượng, mẫu mã và cả về giá thành…. thì sổ da Xuyên Việt chính là lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn và cả doanh nghiệp của bạn. Với thế mạnh là chuyên về các dịch vụ sổ da cao cấp ở HCM nên chúng tôi hoàn toàn có thể mang đến quý khách những sản phẩm tốt nhất.

Vì Sao Cần Có Địa Chỉ Chuyên Bán Sổ Tay Bìa Da Cao Cấp Tại TPHCM Như Xuyên Việt?

Thành phố HCM nổi tiếng với nền kinh tế phát triển cho nên mọi nhu cầu ở đây đều cao kể cả với nhu cầu dùng sổ da. Cho nên với những nhu cầu sử dụng sổ da cao cấp cao cho nên các cơ sở chuyên bán sổ tay bìa da tại TP HCM dựa theo nhu cầu đó mà mọc lên như nấm, nhưng cái mà người dùng quan tâm đó là đâu mới là nơi bán sổ da uy tín chất lượng?

Còn chần chừ gì nữa hãy đến với Xuyên Việt chuyên bán sổ tay bìa da đẹp, sang trọng và hợp với túi tiền. Với thế mạnh về các dịch vụ bán sổ tay da ở TPHCM nên chúng tôi luôn mang đến cho quý khách những sản phẩm sổ tay bìa da cao cấp tốt nhất.

Khi đến với Xuyên Việt địa chỉ chuyên bán sổ tay bìa da tại TP HCM chất liệu da luôn đảm bảo, dùng càng lâu càng sáng bóng, mềm mại, dẻo dai không bị phồng hoặc nổ da trong quá trình sử dụng.

Ruột sổ da được làm bằng chất liệu giấy rất đẹp, không lóa sáng gây ảnh hưởng tới mắt, không phai nhòe với các loại mực nước, không in hằn vết sang trang sau. Ruột có thể lựa chọn giấy ngả vàng hoặc giấy trắng (kẻ xanh, kẻ đen, tím nhạt) tùy theo sở thích của quý khách.

Bìa của cuốn sổ da được các kỹ sư thiết kế của chúng tôi thiết kế tinh tế, hài hòa, hình ảnh logo, thương hiệu, slogan … được sắp xếp một cách hợp lý giúp cho người sử dụng luôn cảm thấy ấn tượng, với rất nhiều màu sắc ấn tượng, sang trọng, thanh lịch.

Các dòng kẻ bên trong trang được thiết kế phù hợp, thông thoáng, không đậm cũng không nhạt, giúp làm nổi bật được nội dung của người sử dụng.

Nhiều Quyền Lợi Và Ưu Đãi Cho Khách Hàng

  • Chất lượng của sổ tay bìa da cao cấp, chúng tôi luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những quyền lợi và ưu đãi tốt nhất.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất được thể hiện từ khâu báo giá sổ tay da cho tới khâu thiết kế sổ tay bìa da đều được chúng tôi thực hiện bài bản và chuyên nghiệp.
  • Dịch vụ sản xuất sổ tay da chất lượng, cam kết chất lượng sản phẩm tốt nhất, luôn tỉ mỉ trong từng công đoạn sản xuất,
  • Cung cấp giá bán sổ tay bìa da tại TPHCM luôn tốt nhất, cạnh tranh nhất. Ở đâu cung cấp sản phẩm tốt hơn giá rẻ hơn chúng tôi sẽ hoàn lại cho quý khách hàng. Và đặc biệt chúng tôi có rất nhiều chương trình ưu đãi giảm giá bán bìa da cho những khách hàng đặt mua số lượng lớn, khách hàng thân thiết.

Nếu như bạn cần một cơ sở chuyên bán sổ tay bìa da cao cấp tại TPHCM có kinh nghiệm và uy tín thì hãy liên hệ với chúng tôi – Xuyên Việt sổ tay bìa da hàng đầu tại TPHCM hiện nay.

Trên đây là những mẫu sổ da có sẵn mà Xuyên Việt đang sản xuất, bên cạnh đó chúng tôi còn nhận làm sổ da cao cấp theo yêu cầu, thiết kế sổ da theo mẫu mã khách hàng mong muốn, in phun chữ, ảnh lên bìa sổ, tạo cho quyển sổ điểm nhấn độc đáo khác biệt, làm nổi rõ sản phẩm hay dịch vụ mà công ty bạn muốn giới thiệu cho khách hàng. Mọi người có thể đến trực tiếp công ty để đặt làm sổ, nếu ở xa bạn hãy gửi mẫu sổ đến cho chúng tôi, còn nếu bạn chưa có ý tưởng cho quyển sổ thì hãy gửi cho Xuyên Việt hình ảnh sản phẩm hay những thứ mà bạn muốn in lên sổ, chúng tôi sẽ giúp bạn thiết kế mẫu sổ như ý.

Để đảm bảo quyền lợi cũng như lợi ích của khách hàng Xuyên Việt cam kết sản xuất sổ tay cao cấp với chất liệu tốt nhất, không sử dụng da giả, da nhái kem chất lượng, nguyên liệu đầu vào được kiểm tra chặt chẽ, dây chuyền sản xuất hiện đại, nhanh chóng. Công ty cam kết giá sổ rẻ nhất thị trường, áp dụng đổi trả sản phẩm khi lỗi hoặc không đúng yêu cầu khách hàng. Bên cạnh những cam kết chúng tôi còn áp dụng nhiều chính sách ưu đãi như giảm giá phần trăm hoặc miễn phí vận chuyển khi mua hàng số lượng lớn, giảm giá cho khách hàng mua sản phẩm của công ty từ lần thứ 2 trở đi, có quà tặng trong những dịp đặc biệt.

Công ty chuyên sản xuất in sổ tay Xuyên Việt rất mong được phục vụ quý khách hàng, hoan nghênh mọi người đến với chúng tôi.

Thông tin liên hệ:

  • Hotline: 0936 246 191
  • Website: https://sotaygiare.vn
  • Email liên hệ: sotaygiare@gmail.com
  • Địa chỉ: Số 1306/5 đường Quang Trung, Phường 14 – Quận Gò Vấp – Thành phố Hồ Chí Minh

Nguồn: Báo Giá Sổ Tay Bìa Da Cao Cấp Theo Yêu Cầu của website Sổ Tay Xuyên Việt.

Nguồn: Báo Giá Sổ Tay Bìa Da Cao Cấp Theo Yêu Cầu Tác giả: Sổ Tay Giá Rẻ Tham khảo bài viết gốc tại: Sổ Tay Xuyên Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét