3 Mẫu Sổ Da Bìa Còng A5 Thiết Kế Đẹp Giá Rẻ

Sổ da bìa còng là một trong những mẫu sổ tay đẹp có kích thước nhỏ gọn được ưa chuộng sử dụng bởi nó vừa đạt tính thẩm mỹ cao vừa mang lại sự tiện dụng cho người dùng. Nhất là những mẫu bìa còng a5 giá rẻ thiết kế đẹp mắt lại ngày càng được tìm kiếm nhiều hơn.

Trong thời gian gần đây, những xu hướng sử dụng sổ tay ghi chép của người dùng đã có nhiều thay đổi; người dùng không chỉ mong muốn được sở hữu những cuốn sổ bằng da đẹp mắt nữa mà còn phải có giá thành rẻ. Chính vì thế mà thị trường cung cấp sổ còng giá rẻ tại TPHCM cũng như tại Thủ đô Hà Nội và các thành phố lớn khác như Đà Nẵng, Nha Trang, Khánh Hòa hay Bình Dương cũng có sự thay đổi rất lớn. Và đây chính là 3 mẫu sổ da bìa còng khổ A5 thiết kế đẹp mắt có giá rẻ rất được ưa chuộng trong vài tháng trở lại đây.

Sổ Bìa Còng A5 Giá Rẻ Có Thiết Kế Đẹp Được Ưa Chuộng

Khổ A5 là một trong những kích thước thiết kế sổ da rất thông dụng hiện nay, chúng không chỉ được áp dụng để làm sổ bìa da giá rẻ mà ngay cả những cuốn sổ cao cấp vẫn thường sử dụng loại kích thước này. Vì vậy mà những cuốn bìa còng giá rẻ phổ biến hiện nay vẫn tuân theo các thiết kế A5 nhưng lại tùy biến bằng nhiều chất liệu và kiểu dáng khác nhau. Và hầu hết các mẫu sổ giá thành rẻ đều sử dụng các chất liệu thông dụng, dễ tìm kiếm như simili hoặc các loại giả da giá rẻ từ Thái Lan và Trung Quốc.

Cấu tạo của cuốn sổ bìa còng A5 giá rẻ cũng vì thế mà có nhiều nét khác biệt với các kiểu còng khoen khác nhau. Một vài mẫu sổ gáy còng chúng ta vẫn thường gặp đó là còng 6 lỗ, còng 2 lỗ, còng 4 khoen hay 9 khoen. Tuy nhiên, nếu xét về sự thông dụng và đẹp mắt loại còng 6 lỗ vẫn thích hợp để sử dụng nhất. Đó cũng là đặc điểm chung trong 3 mẫu thiết kế sổ da đẹp giá rẻ được ưa chuộng hiện nay.

Xem thêm: Mẫu Sổ Da Bìa Còng Thiết Kế Đẹp

Những Mẫu Sổ Da A5 Đẹp Giá Rẻ

Sổ Da Còng 6 Lỗ Viền Lăn Sơn

Các thiết kế bìa sổ lăn sơn vẫn rất độc đáo và dẹp mắt. Với thiết kế viền sổ được bế phẳng rồi quét keo chắc chắn, sau đó sẽ được những người thợ lăn sơn tỉ mỉ bằng tay. Đây là một trong những mẫu sổ còng a5 được sử dụng làm quà tặng nhiều nhất

Mẫu sổ da bìa còng a5 giá rẻ

Sổ Bìa Da A5 Hở Còng

Mẫu sổ có thiết kế vô cùng mới mẻ và thể hiện sự cá tính rõ rệt với phần bìa lộ còng. Với các thiết kế khổ A5 nhỏ gọn thì phần hở còng sẽ càng nổi bật và đẹp mắt hơn, nhất là khi bạn chọn các tông màu sắc nhẵn nhặn như xanh ngọc, xanh biển hay xám tro.

Bìa Còng Khổ A5 Viền May Chỉ

Là một trong những kiểu may sổ da phổ biến và lâu đời nhất, các mẫu bìa còng a5 giá rẻ vẫn thường được gia công theo kiểu may chỉ chắc chắn. Thêm vào đó các thiết kế bìa da sẽ trở nên đẹp mắt hơn với những đường chỉ phối cùng màu hoặc khác màu, hay là sự kết hợp nhiều tông màu da khác nhau trên cùng 1 bề mặt cuốn sổ.

Trên đây chỉ là 3 trong số hàng trăm kiểu thiết kế sổ bìa còng đẹp, tuy nhiên với ưu điểm giá rẻ nên đa số khách hàng vẫn thường lựa chọn các thiết kế sổ a5 đẹp mắt này để sử dụng hoặc làm quà tặng bạn bè, người thân rất ý nghĩa.

Mẫu sổ da còng a5 giá rẻ
Mẫu sổ da còng a5 giá rẻ

Xem thêm: Cách Chọn Sổ Tay Bìa Còng A5 Đẹp Làm Nhật Ký

Đơn Vị Chuyên Cung Cấp Sổ Còng A5 Giá Rẻ Chất Lượng Tốt

Những cuốn sổ da a5 đẹp giá rẻ vẫn luôn có một sức hút mạnh mẽ với tất cả người dùng, và những cuốn bìa còng khổ a5 giá rẻ, đẹp cũng là một trong số đó. Chính vì thế, việc đầu tư nghiên cứu những thiết kế mới, những chất liệu mới luôn là vấn đề quan trọng với mọi cơ sở sản xuất sổ da

Với một đội ngũ thiết kế đầy sáng tạo, luôn chủ động tìm hiểu những yêu cầu mới khi sử dụng sổ da của người dùng; Vì vậy, mỗi năm cơ sở Xuyên Việt đều cho ra đời hàng chục mẫu thiết kế bìa còng A5 giá rẻ rất đẹp mắt. Hiện tại, trong kho lưu trữ của Xuyên Việt đã có hơn 500 mẫu thiết kế với đầy đủ các kiểu dáng và phong cách khác nhau, từ trẻ trung đến hiện đại từ sang trọng tới lịch sự, từ đơn giản tới kiểu cách. Để được tham khảo nhiều hơn, bạn đọc có thể truy cập vào website của chúng tôi hoặc liên hệ trực tiếp để được hướng dẫn.

Thông tin liên hệ:

  • Hotline: 0936 246 191
  • Website: https://sotaygiare.vn
  • Email liên hệ: sotaygiare@gmail.com
  • Địa chỉ: Số 1306/5 đường Quang Trung, Phường 14 – Quận Gò Vấp – Thành phố Hồ Chí Minh

Nguồn: 3 Mẫu Sổ Da Bìa Còng A5 Thiết Kế Đẹp Giá Rẻ của website Sổ Tay Xuyên Việt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét