Những Sai Lầm Khi Đặt In Sổ Tay Quà Tặng Khách Hàng Giá Rẻ

Không có điều gì là hoàn hảo trong cuộc sống hối hả hiện nay, điều gì cũng có thể bạn làm sẽ mắc sai lầm, và trong khi đặt in sổ tay cũng vậy. Mặc dù bạn đã rất cẩn thận tới từng chi tiết nhưng vẫn có thể mắc phải một vài sai lầm nhỏ là nào đó. Cùng Sổ tay Xuyên Việt khám phá 3 sai lầm thường mắc phải khi đặt in sổ tay quà tặng giá rẻ dưới đây để phòng tránh bạn nhé.

Trong những năm trở lại đây, khi công nghệ in ấn sổ tay đã bước lên một tầm cao mới, và đây cũng là lúc mà nhu cầu làm sổ tay để tặng khách hàng cũng ngày một nhiều hơn. Với những khách hàng chọn lựa những mặt hàng cao cấp với thiết kế tỉ mỉ sẽ ít mắc sai sót thế nhưng với những mặt hàng sổ tay giá rẻ thì vẫn bắt gặp nhiều sai sót nhỏ cho tới lớn. Tổng hợp từ kinh nghiệm in sổ tay quà tặng giá rẻ của Xuyên Việt, chúng tôi sẽ chia sẽ với bạn điều này và những cách khắc phục để bạn yên tâm hơn trong mỗi chương trình sự kiện hay event của mình.

3 Sai Lầm Thường Mắc Phải Khi Đặt In Sổ Tay Quà Tặng Giá Rẻ

Bỏ Qua Thông Tin Tìm Hiểu Về Sản Phẩm

Đây là sai lầm đầu tiên và cũng là điều mà đa số mọi người hay mắc phải, đặc biệt là các bạn lần đầu đi đặt in sổ quà tặng giá rẻ mà chưa có kinh nghiệm. Ngành in ấn sổ nói chung đặc biệt là công nghệ sản xuất sổ tay quà tặng nói riêng rất rộng lớn, nó bao gồm rất nhiều quy trình, công đoạn cũng như các loại nguyên liệu khác nhau. Chính vì thế bạn cần tìm hiểu về những vấn đề trong in sổ tay trước khi quyết định làm sổ tay quà tặng khách hàng. Tuy nhiên để đọc hết và tìm hiểu hết những thông tin như thế sẽ khiến bạn mất rất nhiều thời gian nhưng điều này vô cùng quan trọng và giúp bạn giảm bớt những sai làm khi làm việc với các xưởng in sổ tay quà tặng.

Bỏ Qua Phần Test In Sổ Tay Trước Khi Yêu Cầu Đặt In Hàng Loạt

Đây cũng là một sai lầm mà nhiều người đã mắc phải khi đặt in sổ tay quà tặng tại HCM nói chung. Lý do thì có vô vàn nhưng đa số là do đơn hàng của bạn khi đặt in với thời gian quá gấp gáp cho dự định dùng sổ tay để làm quà tặng nên bạn đã bỏ qua công đoạn này khi xưởng in ấn sổ tay gọi ý cho bạn. Nếu như suôn sẻ thì không nói nhưng khi có sai sót khiến cho toàn bộ lô đó bị hỏng làm bạn lại mất thêm thời gian chờ đợi và cũng có thể thiệt hại cả về kinh tế.

Bỏ Qua Việc Kiểm Tra Chất Lượng Sản Phẩm Sổ Tay Khi Nhận Hàng

Đây là một sai lầm tưởng chừng như sẽ không bao giờ xảy ra nhưng nó lại đang dần trở nên phổ biến khi mà bạn cho rằng đây là những món quà tặng giá rẻ thì không cần kiểm tra khi đã in test mẫu đạt yêu cầu. Nhưng vì một vài lý do trong quá trình in sổ tay quà tặng hoăc do số lượng quá lớn mà nhà sản xuất không thể kiểm tra hết toàn bộ số hàng hóa. Hoặc một lý do khác vẫn thường xảy ra là các xưởng in thường đánh nhanh rút gọn những lô hàng sổ tay giá rẻ để kịp thực hiện những đơn hàng khác. Vì thế mà sai sót vẫn có thể xảy ra.

Bộ quà tặng sổ bìa còng cao cấp đẹp mắt

Xem thêm: Những Lưu Ý Khi Chọn Mua Sổ Tay Bìa Da Làm Quà Tặng

Cẩn Thận Vẫn Là Đức Tính Nên Có Khi In Sổ Tay Quà Tặng

Dù bạn là ai, bạn đặt in sổ cho cá nhân hay làm cho doanh nghiệp của mình thì cũng nên cẩn thận đánh giá từng chút một. không nên quá nóng vội hay vì thời gian cần quà tặng gấp gáp mà bạn bỏ qua bất cứ công đoạn nào trong in ấn sổ giá rẻ. Mỗi món quà tặng luôn mang trong mình những điều đặc biệt với người được nhận, vì thế đừng để những cuốn sổ tay kém chất lượng, những cuốn sổ được in ấn cẩu thả làm mất đi hình ảnh của doanh nghiệp bạn.

Trên đây là 3 sai lầm thường mắc phải khi đặt in sổ tay quà tặng giá rẻ. Còn rất nhiều sai lầm từ đơn giản đến phức tạp khác nữa, sổ tay Xuyên Việt sẽ cập nhật liên tục nhằm mục đích hỗ trợ cho các bạn hiểu rõ hơn để khi đặt in sổ tay cũng như hiểu rõ hơn về các loại sổ tay quà tặng.

Thông tin liên hệ:

  • Hotline: 0936 246 191
  • Website: https://sotaygiare.vn
  • Email liên hệ: sotaygiare@gmail.com
  • Địa chỉ: Số 1306/5 đường Quang Trung, Phường 14 – Quận Gò Vấp – Thành phố Hồ Chí Minh

Xem thêm: 3 Xu Hướng Thiết Kế Và Sản Xuất Sổ Tay Quà Tặng

Nguồn: Những Sai Lầm Khi Đặt In Sổ Tay Quà Tặng Khách Hàng Giá Rẻ của website Sổ Tay Xuyên Việt.

Nguồn: Những Sai Lầm Khi Đặt In Sổ Tay Quà Tặng Khách Hàng Giá Rẻ Tác giả: Sổ Tay Giá Rẻ Tham khảo bài viết gốc tại: Sổ Tay Xuyên Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét