Mẫu Sổ Da Bìa Còng Thiết Kế Đẹp

Có rất nhiều xu hướng thiết kế sổ da mới trong năm gần đây, một trong những xu hướng nổi trội nhất chính là những thiết kế mang tính đột phá trên mẫu sổ da bìa còng. Cùng hòa nhập vào xu thế đó, Xưởng sản xuất sổ bìa còng Xuyên Việt đã dày công nghiên cứu và phát triển mẫu sổ 009 được làm từ những chất liệu cực kỳ cao cấp cùng với kiểu thiết kế vô cùng độc đáo. Cùng Xuyên Việt tìm hiểu về mẫu 009 này cũng như xu hướng thiết kế sổ da mới nhất hiện nay nhé.

Có thể nói, xu hướng thiết kế sổ da còng năm gần đây chính là hướng đến người dùng văn phòng. Đây chính là những người sử dụng sổ tay ghi chép nhiều nhất hiện nay và cũng là những người có gu thẩm mỹ rất cao. Chính vì vậy, những xưởng sản xuất sổ da bìa còng như Xuyên Việt luôn phải nỗ lực nhiên cứu và phát triển những dòng sản phẩm độc đáo hay những sản phẩm bìa da sang trọng nhất có thể.

Sổ Còng – Mẫu Sổ Ghi Chép Quen Thuộc Của Giới Văn Phòng

12 tông màu sang trọng của sổ bìa còng da pu cao cấp

Xem thêm: Mẫu Sổ Da Bìa Còng A5 Đẹp Giá Rẻ Được Ưa Chuộng

Mẫu sổ còng 009 chính là một trong những sản phẩm mũi nhọn của Xuyên Việt nhằm đáp ứng tốt nhất những yêu cầu khắt khe của giới văn phòng. Dưới đây chính là một vài đặc điểm khác biệt của mẫu sổ 009 này.

Chất Liệu Da Đẳng Cấp

Người dùng sổ da, đặc biệt là những khách hàng làm việc tại các văn phòng hay các doanh nghiệp lớn thường có thói quen sử dụng những sản phẩm bằng da cao cấp. Một trong những sản phẩm thường thấy như ví bóp da hay là cặp táp bằng da sang trọng. Cũng vì thế mà sản xuất sổ còng Xuyên Việt đã lựa chọn chất da Pu cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan. Đây là một trong những chất liệu da có màu sắc tinh tế, trang nhã cùng chất da mềm và mịn. Sản phẩm sử dụng chất liệu Pu luôn mang đến sự lịch lãm và sang trọng cho người sử dụng.

Kích Thước Nhỏ Gọn

Nếu như kích thước khổ A5 đã trở nên quá quen thuộc, thì một thiết kế sổ da bìa còng cao cấp hay mới lạ cũng khó có thể thỏa mãn người dùng. Thế nên Xuyên Việt đã nghiên cứu và phát triển một dòng sản phẩm hoàn toàn mới, nhỏ gọn hơn, thanh lịch hơn. Với kích thước chiều ngang 14cm và kích thước chiều dọc 19cm, cuốn sổ lọt trong bàn tay người sử dụng, nó không quá nhỏ bé cũng không quá lớn; bạn có thể dễ dàng ghi chép, cầm nắm hoặc di chuyển một cách dễ dàng.

Thiết Kế Quai Cài Bằng Khóa Sang Trọng

Cuốn sổ da không chỉ là nơi bạn ghi chép lịch làm việc, các công việc quan trọng cần giải quyết mà nó còn có thể lưa lại những thông tin quan trọng của khách hàng, những bí kíp hay những ý tưởng kinh doanh táo bạo của bạn. Chính vì thế bạn muốn chúng phải được giữ bí mật và an toàn thì chiếc quai cài kiểu khóa số trên mẫu sổ bìa còng đẹp này chắc chắn sẽ làm bạn yên tâm. Mới một mật khẩu chỉ bạn mới biết sẽ đảm bảo sự riêng tư cần thiết cho người sử dụng sổ tay.

Thiết kế khóa số sang trọng trên sổ da bìa còng 009

Xem thêm: Cách Chọn Sổ Tay Bìa Còng A5 Đẹp Làm Nhật Ký

Thiết Kế Khóa Số – Bảo Mật An Toàn

Với 12 tông màu cơ bản rất lịch sự, bạn sẽ có nhiều hơn là một lựa chọn thiết kế sổ da đẹp. Thêm nữa, Xuyên Việt luôn có những chính sách ưu đãi dành cho khách hàng doanh nghiệp hoặc khách hàng đặt mua số lượng lớn; Riêng những khách hàng cá nhân, khi bạn mua sổ da bìa còng tại Xưởng sản xuất sổ da Xuyên Việt sẽ được tặng ngay một cây bút ký rất sang trọng và đẳng cấp. Chúng tôi vẫn đang triển khai chương trình này cho tới khi hết hàng khuyến mãi. Nếu bạn có ý định tìm kiếm cho mình một cuốn sổ, vậy thì đừng bỏ lỡ chương trình ưu đãi đặc biệt này nhé.

Thông tin liên hệ:

  • Hotline: 0936 246 191
  • Website: https://sotaygiare.vn
  • Email liên hệ: sotaygiare@gmail.com
  • Địa chỉ: Số 1306/5 đường Quang Trung, Phường 14 – Quận Gò Vấp – Thành phố Hồ Chí Minh

Nguồn: Mẫu Sổ Da Bìa Còng Thiết Kế Đẹp của website Sổ Tay Xuyên Việt.

Nguồn: Mẫu Sổ Da Bìa Còng Thiết Kế Đẹp Tác giả: Sổ Tay Giá Rẻ Tham khảo bài viết gốc tại: Sổ Tay Xuyên Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét