Xu hướng in bao bì hot nhất hiện nay

Từ lâu bao bì nhãn mác, logo đã là những hình ảnh quyết định sự phát triển, doanh số bán hàng của một Thương hiệu. Vậy xu hướng cho năm nay là gì? Điều gì khiến sản phẩm của bạn không trở nên cũ kĩ, và thu hút khách hàng. Hãy cùng Rubee khám phá một số xu hướng đang phổ biến dưới đây. 

1. Cấu trúc có nhiều công dụng

Bao bì sản phẩm từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu, nói không quá khi đôi lúc giá thành sản phẩm và Thương hiệu phụ thuộc rất nhiều vào sản phẩm.
Ngày nay khi ngành thiết kế phát triển, một bao bì đẹp không còn đủ sức mạnh để thu hút người nhìn, mà một bao bì với thiết kế cấu trúc độc đáo, mới mẻ, vầ nhiều công năng mới mang đến khách hàng. Giờ đây, bao bì không chỉ dùng để gói sản phẩm. bảo vệ và hỗ trợ vẫn chuyển mà còn trở thành vật trang trí trong nhà, hoặc dùng vào những yêu cầu khác, vượt lên những yêu cầu ban đầu.

2. Sử dụng nhiều màu sắc khác nhau cho cùng một Thiết kế

Một thương hiệu khi bắt đầu một chiến dịch quảng cáo, tùy từng năm thương hiệu ấy sẽ có yêu cầu đặc biệt với mẫu mã bao bì nhãn mác và các sản phẩm hỗ trợ quảng cáo đi kèm. Sự thay đổi này quyết định nhận thức của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
Đặc biệt nếu cùng một thương hiệu, một sản phẩm, nhưng chúng lại có mùi vị hoặc màu sắc khác nhau, điều gì khiến chúng trở nên sống động khả năng nhận diện cao, mà vẫn đảm bảo tính thẩm mĩ, đó là màu sắc.
Xu hướng thay đổi và đặt nhiều màu trên cùng một thiết kế sẽ đáp ứng yêu cầu của sản phẩm mà vẫn đem đến sự thu hút đặc biệt cho khách hàng.

3. Giấy Kraft

Giấy Kraft từ lâu được sử dụng đóng gói vật phẩm bưu điện trong nhiều năm, nhưng gần đây chúng xuất hiện ngày càng nhiều với nhiều vai trò khác nhau, từ dày tới mỏng, từ name card đến bao bì sản phẩm.
Giấy Kraft là lựa chọn tuyệt vời cho các nhãn hàng như thực phẩm, hoặc doanh nghiệp đang muốn hướng đến hình ảnh nâu trầm ấm áp, sang trọng, hoặc phong cách vin. Bởi có thể tái sinh nên giấy Kraf đặc biệt thân thiện với môi trường, và dễ được được lựa chọn khi khách hàng có những nhận thức về việc bảo vệ môi trường.

4. Logo và nhãn được vẽ tay

Các thiết kế chau chuốt chỉn chu bằng công nghệ dường như không còn được ưa chuộng, mà thay vào đó là hình ảnh của những chuỗi logo, nhãn mác được thiết kế như những nét vẽ, viết tay ngày càng ưa chuộng.

Hình ảnh logo hay bao bì được thiết kế bằng các hình họa với những nét vẽ tay mộc mạc, kết hợp cùng màu sắc đúng kiểu khiến khách hàng cảm thấy gần gũi và dễ ấn tượng với những cá tính riêng biệt của Thương hiệu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét