Nhận in nhanh lấy liền tại TPHCM

Bạn cần in nhanh một số ấn phẩm: Tài liệu văn phòng, catalogue, tờ rơi, các loại thiệp, namecard, postcard, bao thư, giấy tiêu đề, menu, nhãn decal, tem bảo hành, giấy chứng nhận, phối cảnh kiến trúc màu, sổ cổ đông, giấy khen, kỷ yếu, bảng tin, hệ thống nhận dạng thương hiệu, báo cáo thườn niên, profile công ty, v.v… phục vụ cho chiến lược kinh doanh cấp bách?

Tại Xuyên Việt Company chúng tôi nhận in nhanh một cách nhanh nhất, giúp quý khách hàng kịp với tiến độ dự án, chương trình, sự kiện của mình, phù hợp cho các đối tượng khách hàng cá nhân cũng như hộ gia đình kinh doanh nhỏ muốn thực hiện quảng cáo, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của mình đến các khách hàng.

Máy in nhanh kỷ thuật số Konica C7000
Chúng tôi chia ra thành từng khâu như sau:
Bộ phận chăm sóc khách hàng: Am hiểu chất liệu và sản phẩm in ấn để tư vấn chính xác nhu cầu in ấn của khách hàng với tiêu chí Sản phẩm tốt nhất với chi phí thấp nhất

Bộ phận thiết kế: là các nhà thiết kế chuyên nghiệp thành thành thạo và am hiểu các kỹ thuật thiết kế hiện nay (Corel, Photoshop, AI, inDesign, Auto cat…). Am hiểu về màu sắc, đặc tính của từng chất liệu in để xử lý file in chính xác

Bộ phận in ấn: là những kỹ thuật viên lành nghề, am hiểu từng đặc tính của chất liệu, màu in, máy in để có thể hoàn thiện tốt nhất một sản phẩm in chất lượng

Bộ phận gia công: là bộ phận hỗ trợ lắp đặt và hoàn thiện sản phẩm giúp quý khách có thể an tâm về sản phẩm in của mình.
Với việc tự mình sở hữu các trang thiết bị in ấn, nguồn nguyên vật liệu phong phú, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn mức giá phù hợp nhất, đảm bảo khung thời gian thực hiện theo thỏa thuận.

Trong thời đại hiện nay các sản phẩm in kỹ thuật số được sử dụng thường xuyên và rộng rãi tại các công ty, doanh nghiệp vì thế để tăng tính chuyên nghiệp trong dịch vụ in ấn, chúng tôi mở rộng mặt bằng sản xuất, đầu tư thêm nhiều máy móc thiết bị in ấn khác..

Bạn cần in ấn với chất lượng cao – số lượng ít… trong khi chi phí in offset cho số lượng ít thường lại quá cao ?
Để đáp ứng được nhu cầu đó, chúng tôi đã đầu tư giải pháp tiên tiến với hệ thống máy in laser Konica Bizhub Pro C7000 ( Nhật bản ) hiện đại nhất hiện nay.

Ngoài việc bạn sẽ giải quyết được vấn đề thời gian gấp rút cho sản phẩm, chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên trước những sản phẩm in nhanh kỹ thuật số với màu sắc, độ sắc nét vượt trội, chất lượng tương đương với chất lượng in offset, kèm theo rất nhiều ưu điểm vượt trội khác với công nghệ in nhanh của chúng tôi:

– Phù hợp cho tất cả các sản phẩm in ấn đòi hỏi chất lượng cao: tài liệu văn phòng, catalogs, tờ bướm, các loại thiệp, namecard, postcard, bao thư, giấy tiêu đề, menu, nhãn decal, tembảo hành, giấy chứng nhận, phối cảnh kiến trúc màu, sổ cổ đông, giấy khen, kỷ yếu, bảng tin, hệ thống nhận dạng thương hiệu, báo cáo thường niên, profile công ty, v.v…
– Có thể in dữ liệu biến đổi: tên và ảnh thay đổi theo từng sản phẩm khác nhau.
– Có thể in số lượng ít: 1 tờ, 1 cuốn, …
– In 2 mặt tự động, định lượng đến 300 gsm.
– Có thể in trên giấy couche, fort, tất cả các lọai giấy mỹ thuật…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét