Nhận in túi giấy kraft giá rẻ theo yêu cầu

In Túi giấy là một sản phẩm in bao bì được dùng phổ biến đối với các ngành nghề bán lẻ. Mục đích chính để dành cho người tiêu dùng vận chuyển hàng hóa sau khi mua hàng. Bên cạnh đó, túi giấy cao cấp còn được coi như là quà tặng khuyến mại vì khách hàng có thể sử dụng nhiều lần, do đó mà chúng trở thành một trong những công cụ tiếp thị hiệu quả vượt trội so với những loại bao bì khác như túi ni lông, túi nhựa...

Trong thời gian gần đây “in túi giấy kraft” là sản phẩm được nhắc đến rất nhiều trong ngành in ấn, bởi không chỉ tiện dụng, sản phẩm được làm từ giấy kraft còn có giá thành rẻ, mang đến cảm giác mộc mạc, mà vẫn lịch sự. Tuy nhiên giấy cần có sự lựa chọn phù hợp khi sử dụng loại giấy này. Có rất nhiều loại giấy, thông thường khách hàng hay in túi giấy C, Duxlex..Nhưng hiện nay xu thế mới hay chọn giấy Kraft, Loại giấy này rẻ và bền, mà không kém phần thẩm mỹ, Sau đây xin giới thiệu đến các bạn đặc tính loại giấy này:

1. Giấy kraft là giấy gì?

Đây chỉ là từ ngữ mang tính thuật ngữ trong ngành in, còn sản phẩm túi giấy gói từ loại chất liệu này đã khá quen thuộc với chúng ta. Nói giấy kraft có thể rất nhiều người không biết, nhưng nói là giấy xi – măng thì chắc chắn ai cũng biết. Bởi ai đã trải qua giai đoạn đi học thập niên 90 thế kỉ 20 đều phải bọc vở, sách bằng thứ giấy này. Và thập niên 80 – 90 cũng là thập niên thực phẩm lương thực cũng được gói bằng thứ giấy này, đặc biệt ở thành phố. Nó mang tên giấy xi – măng là vì giấy kraft có độ bền dai, thường được sử dụng làm bao đựng xi – măng suốt một thời gian dài cho đến tận hôm nay.

Giấy kraft có màu nâu nhạt được làm từ sợi Xen-lu-lo, xử lí với muối Na2SO4, có màu nâu nhạt khi không được tẩy trắng bằng phương pháp sun-phit. Giấy Kraft đanh có tính dẻo dai và tương đối thô. Định lượng giấy trung bình thường 50-175g/m2. Sản phẩm từ giấy Kraft Thân thiện với môi trường, dễ phân hủy, Giá thành rẻ hơn so với các loại túi giấy phổ thông trên thị trường. Độ bền cao có thể đựng vật có trọng lượng tương đối nặng.

2. Chiến thắng nhờ tính ứng dụng cao 

Trong thời gian qua, phong cách Vintage lên ngôi, kéo theo những sản phẩm liên quan đến phong cách này khá được ưa chuộng, người ta không còn thích những chiếc lọ cắm hoa bằng pha lê thủy tinh đắt tiên nữa mà đôi khi chiếc gáo dừa được trang trí bằng những đoạn dây thừng lại mang đến sự thu hút. Giấy kraft cũng vậy, đôi khi những chiếc túi làm từ chất liệu cao cấp không còn thu hút nữa, mà những chiếc túi làm từ chất liệu này lại khiến người dùng thích thú. Bởi nó khiến người sử dụng cảm nhận một chút hoài cổ, một chút tinh tế thông qua các thiết kế in trên túi được làm theo một phong cách ấn tượng, mà có khi chỉ cần in bằng 1 màu mực. Chính bởi sự ưa chuộng đó của người tiêu dùng, thị hiếu ngường dùng quyết định sự lựa chọn của chủ doanh nghiệp.

Giá thành rẻ cũng là một lý do, bởi kinh tế khó khăn, mỗi chiếc túi giấy đắt tiền sẽ được tính vào giá sản phẩm, mà người mua hàng cũng không thích một chiếc túi đơn giản, bán quá nhiều ngoài chợ. Người mua hàng muốn một chiếc túi mang dấu ấn của cửa hàng, thương hiệu mà họ sử dụng. Túi giấy Kraft giá thành rẻ phù hợp với thời buổi mọi thứ không nên tăng thêm nữa, mà vẫn phải đẹp, phải chuyên nghiệp, thời buổi người mua hàng khó tính nhưng kinh tế khó khăn.

Ngoài ra, giấy Kraft khá thân thiện với môi trường, dễ dàng phân hủy, đây cũng chính là một điểm thu hút người thiêu dùng. Bởi từ lâu người kinh doanh nhận ra tác dụng của việc đánh vào tâm lý sử dụng thân thiện môi trường của người sử dụng, nên chính tâm lý ấy cũng đã tác động không nhỏ tới người tiêu dùng và người kinh doanh.

3.Giấy Kraft cũng kén người sử dụng

Trước đây, Giấy Kraft được sử dụng y như mục đích của nó: tái chế. Từ nhừng thành phần đầu vào, dòng giấy Kraft làm ra rất nhiều sản phẩm như: Bao bì, thùng carton, giấy vệ sinh, giấy viết, giấy photocopy. Do vậy giấy Kraft vừa là giải pháp tiết kiệm và bảo vệ môi trường.

Ngày nay, Giấy Kraft được xếp vào dòng giấy mỹ thuật vì những sản phẩm in làm từ giấy Kraft khá đặc biệt, và đượcưa chuộng rất nhiều. Hầu hết là những nhà hàng, khách sạn, quán cafe theo trường phái thiết kế cổ điển, giấy Kraft được xem là sự lựa chọn có một không hai. Giấy Kraft làm được rất nhiều sản phẩm, thiết kế in card visit, bao thư, letterhead, in túi giấy, in voucher, ruột menu…Rất nhiều rất nhiều. Bản chất từ sự giản dị, bình thường lại tạo nên sự đặc biệt độc đáo cho chủ sở hữu giấy Kraft. Đặc biệt khi thiết kế card visit và in ấn, người thiết kế phải lưu ý màu sắc giấy Kraft là màu nâu vàng, tránh việc phủ màu trên bản thiết kế, chỉ nên chấm phá những điểm nhấn nổi bật trên màu nên Kraft.

Người kinh doanh phải xác định mô hình kinh doanh và mục đích sử dụng giấy Kraft. Nếu mô hình kinh doanh của bạn thuộc phong cách cổ điển, giản dị và cá tính độc đáo thì sử dụng giấy Kraft là một phương án hay. Tuy nhiên nếu bạn kinh doanh sản phẩm theo phong cách sang trọng thì việc sử dụng giấy Kraft là không phù hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét