Nhận in hộp giấy tại TPHCM - Hà Nội giá rẻ

Xuyên Việt Company hoạt động trong lĩnh vực in ấn được 10 năm, với kinh nghiệm số năm đó chúng tôi đã đạt được những thành tựu to lớn, kinh nghiệm in ấn từ sản phẩm đơn giản đến khó chúng tôi đều thực hiện rất tốt, với hệ thống máy in, máy gia công đồng bộ, được hiện đại hóa theo từng năm, đến nay chúng tôi đã đủ tự tin nhận những đơn hàng cực lớn, tiến độ sản xuất chúng tôi đang sánh vai với các nước đang có ngành in phát triển. 

Thiết kế in hộp giấy cho ngành mỹ phẩm ngày càng trở nên quan trọng trong một giai đoạn phát triển của ngành sản xuất hàng hóa và môi trường cạnh tranh ngày càng gay gắt. Thiết kế in hộp giấy thực phẩm điển hình như in hộp bánh kẹo tết, in hộp bánh kem, in túi đựng bánh mỳ, in bao bì kem, in hộp pizza,…. đều thỏa mãn một số yêu cầu về cả thiết kế và in ấn để tạo ra một sản phẩm chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất

- Về chất liệu giấy thì vô cùng đa dạng, khi có nhu cầu in ấn bạn có thể lựa chọn chất liệu giấy couche, ivory, briston hay giấy ford, kraft cho bao bì bánh mỳ, giấy duplex bồi carton cho hộp pizza,… Mỗi loại giấy lại có nhiều đặc điểm khác nhau chính vì vậy cũng tạo ra mức giá thành khác nhau trong đó, giấy couche được xem là loại giấy mang lại chất lượng cao nhất trong in ấn.
- Về mẫu mã thiết kế in hộp giấy thì bạn không cần phải lo lắng khi chưa có mẫu mã, chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm và sáng tạo. Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Về công nghệ in ấn, Xuyên Việt Company sử dụng công nghệ in offset tạo ra sản phẩm in với chất lượng cao , in ấn sắc nét và đặc biệt với công nghệ này, bạn sẽ tiết kiệm được một lượng lớn thời gian và chi phí in ấn nếu càng in với một số lượng càng lớn.
- Các khâu sau khi in có thể được sử dụng để hoàn thiện sản phẩm in ấn như cán màng (cán màng bóng, cán màng mờ), ép kim, bế nổi, cán gân, phủ UV, …

Công nghệ sản xuất hàng hóa ngày càng phát triển, các mặt hàng ngày càng nhiều và có mức độ cạnh tranh ngày càng cao. Vì vậy, những sản phẩm có thiết kế bắt mắt, ấn tượng luôn thu hút được sự chú ý của khách hàng. Theo các nghiên cứu về marketing và thị hiếu khách hàng gần đây thì kiểu dáng, màu sắc và thiết kế bao bì đẹp có tác động tới 85% quyết định mua hàng của một sản phẩm. vì vậy, việc chú trọng đầu tư vào công nghệ sản xuất bao bì là cực kì quan trọng và cần thiết cho các đơn vị sản xuất hàng hóa.

Thống kế trong ngành in ấn bao bì chỉ ra rằng trong năm 2013, nhu cầu in ấn bao bì tăng 3,8% đã đạt mức 128 tỷ USD. Trong năm 2014, ngành bao bì cũng không ngừng phát triển, hàng loạt các dịch vụ in ấn được mở rộng, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Cụ thể như, từ đầu năm 2013 đến hết tháng 11/2014, các nhà nghiên cứu thị trường cho biết, thị trường giấy sử dụng cho in ấn bao bì tăng mạnh từ 48-56%/tùy loại. Với mức tăng này cho thấy, nhu cầu sử dụng bao bì sản phẩm không những không giảm mà còn tăng rất cao.

Sở dĩ nhu cầu in ấn bao bì tăng cao là do nền công nghiệp sản xuất hàng hóa ngày càng tăng. Trong khi đó, in bao bì giấy phổ biến ở hầu hết các ngành nghề sản xuất hàng hóa. Điển hình như các mặt hàng làm gia tăng giá trị cho sản phẩm như in túi giấy, in hộp giấy mang tính thẩm mỹ cao.

Vào các dịp cuối năm, nhu cầu sản xuất bao bì giấy lại càng gia tăng nhanh chóng. Các doanh nghiệp sản xuất điển hình như in hộp giấy, in hộp bánh kẹo, in túi giấy cho các sự kiện, in tờ rơi khuyến mãi, quảng cáo,….luôn gấp rút để hoàn thành kế hoạch trong cuối năm và cung ứng sản phẩm cho dịp tết nguyên đán.

Nếu đến giờ bạn chưa có đơn vị in ấn bao bì, chỉ cần truy cập in bao bì giá rẻ để xem thêm thông tin cụ thể và gởi báo giá sản phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét