In túi giấy chiến lượt marketing hiệu quả

Chiến lược quảng cáo thông qua túi giấy độc quyền đã trở nên thông dụng với các công ty, doanh nghiệp. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng biết sử dụng hiệu quả phương tiện quảng cáo giá rẻ này. Vậy làm sao để có thể in túi giấy giá rẻ, đẹp, chất lượng tốt và đem lại hiệu quả quảng cáo cao? Để làm được điều này bạn cần xây dựng chiến lược quảng cáo lâu dài thông qua túi giấy.

1. Xác định số lượng và chất lượng khi in túi giấy

Việc lựa chọn số lượng túi giấy cần in rất quang trọng. Chúng ta cần cân đối ngân sách trước khi đưa ra số liệu cụ thể hoặc cần xem xét nhu cầu sử dụng cho chiến lược. Nhưng cũng không nên in với số lượng quá ít nếu nhu cầu sử dụng cao và lâu dài vì như vậy sẽ phải in nhiều lần, chi phí sẽ cao hơn bạn in số lượng nhiều một lúc.

Khi lựa chọn in túi giấy, chất lượng túi giấy cũng có vai trò khá quan trọng trong chiến lược quảng cáo của công ty bạn. Thông thường chất lượng túi giấy nên chọn sẽ liên quan chặt chẽ đến mặt hàng cần đựng trong túi giấy. Với những hãng thời trang nổi tiếng thì họ thường chọn túi giấy chất lượng tốt, thể hiện đẳng cấp cho sản phẩm của họ. Không những thế, túi giấy có chất lượng tốt còn được tái sử dụng rất nhiều lần sau đó, điều này góp phần quảng bá thương hiệu của công ty, doanh nghiệp của bạn mà bạn không cần mất thêm chi phí. Đối với những của hàng thời trang nhỏ, kinh phí thấp thì in túi giấy kraft giá rẻ là lựa chọn tối ưu. Giấy kraft là loại giấy tái chế, giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo yếu tố thẩm mỹ và bền. 

2. Chọn mẫu thiết kế

Trước khi tiến hành in túi giấy, bạn nên chọn cho mình một mẫu thiết kế túi giấy phù hợp. Các công ty in ấn sẽ luôn có một bộ sưu tập các mẫu túi giấy đẹp, độc đáo để bạn tham khảo. Bạn cũng có thể đưa ra ý tưởng thiết kế mẫu túi giấy cho riêng công ty của mình để tạo sự ấn tượng, khác biệt. Với mục đích quảng cáo, tiếp thị, túi giấy của bạn phải được thiết kế đơn giản, khoa học nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ thông tin và tính thẩm mỹ cao. Trên túi phải có tên thương hiệu hoặc logo công ty, ngoài ra có thể thêm slogan, địa chỉ liên hệ hay lĩnh vực kinh doanh. Màu sắc trên túi giấy phải hài hòa và nên thống nhất với bộ nhận diện thương hiệu của công ty bạn.

3. Định hướng và chăm sóc khách hàng

Đây là công việc không thể thiếu trong mỗi chiến lược quảng cáo. Tìm hiểu và tôn trọng khách hàng là yếu tố rất quan trọng để đáp ứng tối đa các nhu cầu của khách hàng. Hãy tham khảo ý kiến của khách hàng về những sản phẩm, dịch vụ của công ty bạn cung cấp, đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng. Mặc dù đó chỉ là túi giấy đựng các sản phẩm của công ty nhưng nó cũng góp phần vào sự hiện diện của công ty trước công chúng, khách hàng sẽ có những đánh giá, nhận định về công ty thông qua nó. Nếu túi giấy của công ty được người tiêu dùng tái sử dụng nhiều trong việc đựng đồ, đi mua sắm thì nghĩa là túi giấy đã đem lại hiệu quả quảng cáo cho công ty bạn rồi đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét