Sổ Tay Bìa Còng: Công Dụng Và Cách Chọn Lựa

Trong số các vật phẩm văn phòng, sổ tay bìa còng có sức bán chạy nhất. Đây là món đồ quan trọng, không thể thiếu với bất kỳ ai. Nó giúp mọi người có thể ghi chú lại những điều cần thiết, những ý tưởng nảy ra bất chợt. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về những cuốn sổ độc đáo trong bài viết dưới đây nhé.

Sổ Tay Bìa Còng Là Gì? Công Dụng Của Sổ Tay Bìa Còng

Các loại sổ tay bìa còng là sản phẩm quen thuộc, nhưng bạn có thực sự hiểu hết về sản phẩm này không? Hãy cùng Sổ Tay Giá Rẻ tìm hiểu nhé!

Sổ Bìa Còng Là Gì?

Một cuốn sổ tay là vật dụng cần thiết với tất cả mọi người. Dù bạn là sinh viên, học sinh, phóng viên, bác sĩ, nhân viên công sở… việc ghi chú những thông tin quan trọng rất cần thiết.

Một cuốn sổ nhỏ nhắn, tiện dụng sẽ phục vụ nhu cầu ghi chép của mọi người một cách hoàn hảo nhất. Sản phẩm sổ tay bìa còng đang được rất nhiều người ưa thích. Tương tự như sổ lò xo, nhưng gáy của sổ còng là những còng kim loại chắc chắn.

Sổ bìa còng được ưa thích vì có cách sử dụng dễ dàng và tinh tế. Nó khiến việc lật trang, ghi chú trở nên thuận tiện hơn rất nhiều.

Công Dụng Của Sổ Bìa Còng Là Gì?

Là đứa con sinh sau đẻ muộn trong làng sổ tay, cuốn sổ bìa còng nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo người sử dụng. Nó được dùng trong nhiều mục đích, công việc. Từ đó, mang lại những thuận tiện không nhỏ cho khách hàng.

  • Ghi chép, ghi chú những thông tin quan trọng trong các trường hợp khẩn cấp.
  • Sử dụng làm sổ ghi chép thông thường cho các bạn học sinh, sinh viên.
  • Sổ ghi chép, đánh dấu những sự kiện quan trọng cần phải ghi nhớ.
  • Sử dụng là sổ họp với mẫu mã chung cho các công ty, doanh nghiệp.
  • Làm quà tặng cho khách mới, cá nhân tổ chức trong những sự kiện lớn.
  • Ghi lại địa chỉ, số điện thoại của những người quan trọng.
  • SỬ dụng làm sổ lưu bút cho học sinh, sinh viên sắp ra trường.

Xem thêm: Nên Chọn Loại Da Nào Làm Sổ Da Bìa Còng A4 Đẹp

Sổ Tay Bìa Còng Dành Cho Ai? Sử Dụng Vào Những Mục Đích Nào?

Ngay từ khi ra mắt thị trường, sổ bìa còng đã chiếm được cảm tình của khách hàng. Nó khiến mọi người thích thú bởi nét sang trọng, tiện dụng và vô cùng chuyên nghiệp. Sản phẩm này dành cho ai? Nó thích hợp với công việc gì bạn biết không?

Dùng Sổ Bìa Còng Làm Sổ Công Tác

Với nhân viên công ty, công chức nhà nước, sổ công tác là một vật vô cùng quan trọng. Nó ghi nhận lại quá trình hoạt động của tập thể. Đồng thời, là dấu ấn khẳng định quá trình công tác của từng thành viên.

Một cuốn sổ bìa còng tiện ích, xinh xắn chính là lựa chọn hoàn hảo nhất. Bạn còn chờ gì mà không sắm ngay cho mình sản phẩm này.

Dùng Sổ Tay Bìa Còng Làm Quà Tặng Cho Nhân Viên Trong Công Ty

Với các doanh nghiệp, sắm cho nhân viên những đồ vật đặc biệt là lựa chọn tuyệt vời. Đó là sự thể hiện lòng tri ân của doanh nghiệp với từng thành viên. Đồng thời, thể hiện sự gắn kết giữa mọi người với nhau, giữa mỗi cá nhân với doanh nghiệp.

Một cuốn sổ bìa còng sang trọng có in lô gô và phương châm hoạt động sẽ khiến công ty trở nên chuyên nghiệp hơn. Đồng thời thể hiện tinh thần tập thể, gắn kết để các thành viên làm việc hăng say hơn.

Dùng Sổ Bìa Còng Để Ghi Chép Những Thông Tin, Sự Kiện Quan Trọng

Dù làm việc trong lĩnh vực nào, việc chọn cho mình một cuốn sổ tay phù hợp là điều vô cùng cần thiết. Nó sẽ giúp bạn ghi chép lại những thông tin quan trọng, những công việc cần ghi nhớ.

Nếu đang tìm kiếm một mẫu sổ tiện ích, xinh đẹp và chuyên nghiệp, đừng bỏ qua những cuốn sổ bìa còng nhé.

Dùng Sổ Tay Bìa Còng Làm Quà Tặng Cho Các Đối Tác Của Doanh Nghiệp

Trong các sự kiện lớn, công ty, doanh nghiệp thường tặng sổ tay có in logo công ty cho khách mời. Cuốn sổ này là sự tri ân, vinh danh các cá nhân, tập thể có đóng góp đặc biệt quan trọng.

Do đó, nó cần thể hiện được những đặc trưng của doanh nghiệp. Ngoài ra, công ty cũng nên cân nhắc lựa chọn những sản phẩm sang trọng với vẻ ngoài đặc biệt. Từ đó, nâng tầm sự kiện của mình trở nên chuyên nghiệp và đắt giá hơn.

Cách Lựa Chọn Sổ Tay Bìa Còng Chuẩn Nhất

Để lựa chọn được một mẫu sổ tay chuẩn nhất, hãy cùng chúng tôi tham khảo những mẹo nhỏ dưới đây nhé.

Lựa Chọn Sổ Theo Kích Thước

Trên thị trường hiện tại sổ tay phổ biến các cỡ từ A6 đến A4. Ngoài ra, còn một số mẫu sổ sản xuất theo kích thước đặc thù. Tùy nhu cầu, tính chất công việc mà bạn cần lựa chọn cho mình mẫu sổ phù hợp. Cỡ sổ bán chạy nhất thời điểm này là 16 x 22 cm ( a5). Nó phù hợp với nhu cầu sử dụng của rất nhiều người.

Lựa Chọn Sổ Tay Bìa Còng Theo Sổ Còng

Điểm đặc trưng của sổ bìa còng chính là phần gáy có gắn còng. Tùy kích cỡ sổ, đặc trưng sản xuất mà sổ còng là khác nhau. Trong đó, loại sổ 6 còng là được ưa thích nhất. Nó khiến việc lật trang được dễ dàng nhưng không làm ảnh hưởng quá nhiều đến khối lượng của cuốn sổ.

Lựa Chọn Sổ Theo Kiểu Đóng Bìa

 Cùng là sổ bìa còng, chúng được phân biệt với nhau bởi cách đóng bìa. Bạn có thể chọn bìa da, bìa hở còng, bìa ép giấy hay bìa bọc vải. Mỗi chất liệu sẽ khiến cuốn sổ có một dáng vẻ khác nhau.

Xem thêm: Cách Chọn Sổ Tay Bìa Còng A5 Đẹp Làm Nhật Ký

Phân Loại Sổ Tay Bìa Còng Trên Thị Trường Hiện Nay

 Chúng ta hãy xem, sổ bìa còng được phân loại như thế nào nhé:

Sổ Bìa Còng Có Ngăn Lượn

Đôi khi, việc mang theo một chiếc thẻ, một ít tiền lẻ là điều cần thiết. Một cuốn sổ có ngăn lượn phía bên ngoài bìa da sẽ giúp bạn làm được việc này dễ dàng hơn. Mẫu sổ này thường ghi đậm dấu ấn bởi vẻ sang trọng, chuyên nghiệp của mình. Với ngăn lượn, bạn cũng có thể để một chiếc bút, thẻ ATM hay một vài tờ giấy nhỏ.

Sổ Còng Bìa Cài

Đây chính là mẫu sổ bìa còng phổ biến nhất trên thị trường ở thời điểm này. Bạn có thể tìm thấy những cuốn sổ bìa cài ở bất cứ văn phòng phẩm nào. Nó được ưa thích bởi cách sử dụng dễ dàng và chuyên nghiệp. Nhờ phần còng gắn gáy, bạn có thể dễ dàng dở, lật trang. Sau khi dùng, bìa cài sẽ giúp bạn cố định sổ một cách chắc chắn và chuyên nghiệp.

Sổ Tay Bìa Còng Handmade

Sổ còng handmade là một trong những sản phẩm bán chạy nhất hiện nay. Với phần bìa độc đáo, riêng biệt, nó khiến bất kỳ ai cũng thích thú khi sở hữu. Tuy nhiên, sản phẩm này có giá bán khá cao so với những cuốn sổ tay khác.

Sổ Còng Bìa Ép

Mẫu sổ bìa còng này khá hiếm thấy trên thị trường. Loại bìa ép từ giấy bồi giúp sản phẩm có vẻ cổ điển, quen thuộc. Tuy nhiên, độ bền của nó không được đánh giá cao nên khá khó để tìm thấy sản phẩm này.

Những Mẫu Sổ Tay Bìa Còng Bán Chạy Nhất Hiện Tại

Để việc lựa chọn sổ được dễ dàng hơn, chúng ta hãy cùng xem những sản phẩm nổi bật nhất trên thị trường ở thời điểm này nhé.

Sổ Tay Bìa Còng 002

Đây chính là mẫu sổ tay có thiết kế ngăn lượn phối hai màu trên bìa. Với cách thiết kế độc đáo, nó trở nên tiện dụng với công việc của người. Phần bìa sử dụng chất lượng da PU Leather cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc nên rất bền bỉ.

Sổ có kích thước 17 x 23 cm, được trang bị 6 còng tròn thông dụng. Do đó, nó phù hợp với bất kỳ ai. Mua cuốn sổ này, bạn có thể tùy chọn giữa 12 màu bìa độc đáo.

Sổ Tay Bìa Còng 001

Nếu bạn muốn tìm một mẫu sổ tiện dụng có gắn ví, đây thực sự là sản phẩm không thể bỏ qua. Phần trong bìa trước sổ có gắn một ví ngắn đơn giản với 3 ngăn đựng thẻ. Bạn có thể dùng nó để chứa các loại thẻ, bút hay một vài tờ rơi của chương trình đấy.

Phần bìa sổ da được phối màu tương phản kết hợp quai cài. Nó mang tới cho chúng ta một sản phẩm chuyên nghiệp, sang trọng và vô cùng hiện đại.

Sổ Tay Bìa Còng 005

Mẫu sổ này đang được rất nhiều bạn trẻ ưa thích. Bìa sổ được thiết kế với dạng khóa cài có mã số khóa riêng. Nó thực sự phù hợp để trở thành sổ nhật ký hay nơi lưu giữ những thông tin quan trọng của mọi người.

Bìa sổ được thiết kế từ chất liệu simili với nhiều màu sắc cho khách hàng tùy chọn. Nó thực sự là sản phẩm dành cho tất cả mọi người.

Sổ Tay Bìa Còng 025

Đây là mẫu sổ còng nổi. Phần gáy sổ được thiết kế độc đáo lộ 6 còng sắt. Tuy nhiên, điều này không hề khiến sản phẩm giảm đi nét chuyên nghiệp. Nó vẫn là mẫu sổ còng đang được các công ty ưa chuộng nhất hiện nay.

Sổ Bìa Còng Simili Giả Da 028

Mẫu sổ này thực sự là sản phẩm vô cùng độc  đáo và tiện dụng. Phần bìa được làm từ chất liệu simili giả da sang trọng. Trong bìa trước, bạn có thể tìm thấy một chiếc ví nhỏ với 4 ngăn để thẻ và một ngăn lớn. Ở bìa sau sổ được gắn sẵn một vòng cài bút đơn giản. Với nó, bạn sẽ thỏa sức thể hiện sự chuyên nghiệp, cá tính của mình đấy.

Mua Sổ Tay Bìa Còng Ở Đâu?

Trên thị trường hiện có rất nhiều cơ sở kinh doanh sổ tay cũng như đổ dùng văn phòng phẩm. Vậy nên mua sổ bìa còng ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Xuyên Việt Company: Nơi Cung Cấp Những Mẫu Sổ Tay Chất Lượng Nhất Thị Trường

Xuyên Việt Company tự hào là đơn vị sản xuất, phân phối sổ tay lớn nhất trên thị trường. Chúng tôi luôn nhanh chóng cập nhật, cung cấp cho thị trường những mặt hàng phù hợp với xu hướng. Hiện tại, Xuyên Việt Company đang có sẵn rất nhiều mẫu sổ tay bìa còng đẹp và chất lượng.

Đến Với Xuyên Việt Company Để Nhận Được Sự Hài Lòng Tuyệt Đối

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu sổ tay độc đáo, Xuyên Việt Company chính là điểm đến hoàn hảo nhất. Với kinh nghiệm, uy tín, chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất bằng sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời của mình.

Kết Luận

Có thể thấy rằng, sổ bìa còng thực sự rất tiện dụng. Nó mang đến nhiều thuận lợi, tiện ích cho công việc của mọi người. Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm này, hãy đến ngay với Xuyên Việt Company để có được những cuốn sổ tay bìa còng đẹp nhất nhé.

Thông tin liên hệ:

  • Hotline: 0936 246 191
  • Website: https://sotaygiare.vn
  • Email liên hệ: sotaygiare@gmail.com
  • Địa chỉ: Số 1306/5 đường Quang Trung, Phường 14 – Quận Gò Vấp – Thành phố Hồ Chí Minh

Nguồn: Sổ Tay Bìa Còng: Công Dụng Và Cách Chọn Lựa của website Sổ Tay Xuyên Việt.

Nguồn: Sổ Tay Bìa Còng: Công Dụng Và Cách Chọn Lựa Tác giả: Sổ Tay Giá Rẻ Tham khảo bài viết gốc tại: Sổ Tay Xuyên Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét