Sản Xuất Sổ Lò Xo Không Thể Thiếu 2 Loại Máy Này

Có một loại sổ tay đã trở nên gần gũi với người sử dụng, chúng được dùng nhiều đến nỗi mà việc bắt gặp nó trở nên thường xuyên ở khắp mọi nơi từ nhà hàng, văn phòng, trường học hay cả những giảng đường đại học. Không phải loại sổ tay nào khác đó chính là những cuốn sổ lò xo dễ thương được in hình độc đáo. Vậy tại sao những cuốn sổ lò xo lại trở nên thông dụng như vậy? Có lẽ đó là nhờ vào sự phát triển mạnh mẽ của những cơ sở chuyên sản xuất sổ tay lò xo hoặc có thể do sự phát triển mạnh mẽ của những công nghệ bổ trợ.

Hai Loại Máy Quan Trọng Trong Sản Xuất Sổ Lò Xo

Chúng ta đã nghe hoặc đã được đọc những bài viết về các loại máy in sổ tay lò xo hoặc là những dịch vụ sản xuất sổ lò xo giá rẻ tại HCM hay bất cứ nơi nào khắp cả nước. Nhưng có lẽ đây là bài viết đầu tiên nói về những loại máy móc phục vụ riêng cho sản xuất sổ tay lò xo. Và hôm nay, Cơ sở sản xuất sổ tay sẽ giới thiệu với bạn đọc 2 loại máy không thể thiếu trong sản xuất và in ấn sổ lò xo trên thị trường:

Máy Đục Lỗ Lò Xo

Sự đa dạng về mẫu mã lẫn thiết kế của sổ tay lò xo đã mang đến cho người tiêu dùng hàng ngàn lựa chọn ưng ý. Từ những cuốn sổ tay bìa cứng gáy lò xo cho tới những cuốn sổ bìa bồi, sổ bìa da gáy lò xo cũng rất đẹp. Và một loại máy góp phần quan trọng trong sản xuất sổ lò xo giá rẻ đó là máy đập lỗ hay máy đục. Với loại máy này có thẻ tạo ra những lỗ thủng trên bìa sổ và ruột sổ để dễ dàng lồng lò xo vào ruột sổ. Bạn có thể tùy chọn cho mình những kiểu đục lỗ khá độc đáo như lỗ tròn, lỗ vuông, caro, tam giác… Chỉ cần thay đầu đục là có thể dễ dàng tạo ra những hàng lỗ ưng ý và đẹp mắt

Máy Đóng Lò Xo

Có lẽ đây là một loại máy hữu dụng và có tác dụng to lớn nhất trong sản xuất sổ lò xo, đặc biệt là sản xuất sổ tay lò xo số lượng lớn. Với loại máy tự động này, bạn có thể dễ dàng sản xuất hàng loạt, số lượng lớn mà giảm được rất nhiều thời gian và công sức so với những phương pháp thủ công trước đây. Có thể nói lại máy đóng lò xo tự động đã góp phần rất lớn và sự phát triển của ngành sản xuất sổ tay lò xo tại HCM.

Máy Móc Là Công Nghệ Không Thể Thiếu Trong Sản Xuất Sổ Tay Lò Xo

Nếu như bạn là một xưởng sản xuất sổ tay lò xo lớn thì việc trang bị 2 loại máy trên là điều cần thiết. Thế nhưng để sở hữu những chiếc máy cỡ lớn và tốn kém nhiều chi phí như vậy là điều không hề đơn giản. Một số vấn đề mà bạn có thể gặp phải như sau:

  • Chi phí lớn trong việc lắp đặt và vận hành: Tất nhiên, để phục vụ sản xuất sổ tay lò xo giá rẻ với số lượng lớn bạn phải có những loại máy cỡ lớn và chuyên dụng. Việc giảm giá thành cùng giảm chi phí sản xuất là một tác dụng không thể không nhắc tới những một chiếc máy như vậy có giá tới hàng tỉ đồng và chưa kể chi phí lắp đặt, xây dựng chiếm khoảng 10 ~ 20% giá trị máy. Một con số không hề nhỏ chút nào.
  • Cần những người kỹ thuật tay nghề: Mỗi loại công nghệ lại cần những người thợ có chuyên môn khác nhau. Nhất là trong lĩnh vực in ấn khi mà giảm được tỉ lệ sai sót, hỏng hóc sẽ tăng thêm lợi nhuận cho nhà sản xuất. Một người thợ tay nghề cứng, nắm vững nguyên lý sản xuất sổ lò xo thì không phải là dễ tìm kiếm. Hơn nữa việc giữ chân nhân viên trong ngành in ấn lại là một khó khăn khác nữa.
  • Những hư hỏng lặt vặt: Hầu hết các loại máy chuyên dụng dùng trong sản xuất sổ tay tại Việt Nam đều là máy cũ, những loại đã qua sử dụng. Thế nên hầu hết các sản phẩm sổ tay lò xo tại TPHCM bạn sẽ thấy ít nhiều cũng xuất hiện lỗi, có thể là lỗi in màu, lỗi đập, lỗi gãy lò xo…. tất cả đều do lỗi hư hỏng lặt vặt gây ra và chi phí để sửa chữa là không nhỏ kèm theo khá mất thời gian.

Ưu Điểm Của Sản Xuất Sổ Tay Lò Xo Bằng Công Nghệ

Tuy vậy nhưng lợi ích mà những công nghệ mang lại cho lĩnh vực sản xuất sổ tay lò xo theo yêu cầu ở TPHCM là không nhỏ. Dưới đây là những ưu điểm mà công nghệ sản xuất sổ tay này mang lại:

Thời Gian Sản Xuất Sổ Tay Lò Xo Nhanh

Với sự hỗ trợ của máy móc, sự tiện dụng cũng như công suất lớn khiến thời gian sản xuất được rút ngắn rất nhiều so với những loại sổ tay khác.

Chi Phí Sản Xuất Sổ Tay Lo Xo Thấp

Nếu được đầu tư đúng đắn và hợp lý thì lợi ích mà các công ty sản xuất sổ nhận được là rất lớn, đặc biệt là việc giảm chi phí sản xuất và tiết kiệm thời gian cũng như nhân công.

Hỗ Trợ Tốt Cho Việc Thiết Kế

Nếu như không có sự hỗ trợ mạnh mẽ từ công nghệ sản xuất này thì có lẽ ta khó có thể thấy dược những thiết kế sổ sang trọng, phù hợp làm quà tặng trong các dịp kỉ niệm, ngày lễ, chương trình quảng bá thương hiệu. Hoặc là làm sổ lò xo theo yêu cầu với mọi kích cỡ và nhận in ấn logo hặc chữ lên bìa sổ.

Mang Đến Sự Tiện Dụng

Đây là công dụng to lớn nhất đưa sổ tay lò xo tới gần hơn với người tiêu dùng. Một cuốn sổ lò xo luôn được đánh giá cao hơn rất nhiều so với những mẫu sổ khác về sự tiện dụng và nhỏ gọn.

Hiện tại, Xưởng sản xuất sổ da Xuyên Việt cũng nhận làm sổ tay theo yêu cầu hoặc là in ấn sổ lò xo giá rẻ tại TPHCM. Nếu bạn cần một cuốn sổ tay lò xo độc đáo, có thiết kế đẹp hoặc là những mẫu sổ tay chất lượng thì có thể liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và tham khảo những mẫu sổ tay đẹp, sang trọng.

Thông tin liên hệ:

  • Hotline: 0936 246 191
  • Website: https://sotaygiare.vn
  • Email liên hệ: sotaygiare@gmail.com
  • Địa chỉ: Số 1306/5 đường Quang Trung, Phường 14 – Quận Gò Vấp – Thành phố Hồ Chí Minh

Nguồn: Sản Xuất Sổ Lò Xo Không Thể Thiếu 2 Loại Máy Này của website Sổ Tay Xuyên Việt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét