3 Mẫu Sổ Tay Handmade Đẹp Không Thể Bỏ Qua

Sổ tay là vật dụng cần thiết đối với đa số mọi người, đặc biệt là giới văn phòng và trong kinh doanh. Một cuốn sổ tay handmade đẹp với những hình ảnh thương hiệu được thiết kế đẹp mắt, ấn tượng sẽ trở thành một ấn phẩm quảng cáo hữu hiệu về doanh nghiệp hay các sản phẩm và dịch vụ mà doanh nghiệp đang kinh doanh. Sổ tay handmade sẽ càng thân thiết và gần gũi với người sử dụng bao nhiều thì tính hiệu quả của nó trong việc quảng bá thương hiệu càng lớn. Qua bài viết dưới đây cơ sở sản xuất sổ tay sẽ chia sẻ cho các độc giả 3 mẫu sổ tay handmade đẹp không thể cưỡng lại được.

Sổ Tay Handmade Cao Cấp

Đây là loại sổ handmade được lựa chọn nhiều nhất bởi tính chất sang trọng, thiết kế đẹp và tinh xảo, độ bền cao, kiểu dáng đơn giản nhưng vô cùng đẹp mắt. Loại sổ này có thể gia công bằng chất liệu da thật, giả da hay Simili, tùy vào từng chất liệu sẽ có những mức giá khác nhau cho người dùng. Về chất liệu có thể khác nhau nhưng điểm chung của các mẫu sổ tay da cao cấp này đều được sản xuất bằng phương pháp thủ công handmade mà chúng ta vẫn thường gọi bằng cái tên quen thuộc là sổ da handmade.

Sổ Tay Handmade Vintage 008

Xem thêm: 4 Mẫu Sổ Da Thật Handmade Sang Chảnh Không Thể Bỏ Qua

Sổ tay handmade cao cấp thường được thiết kế với tông nâu, đỏ hoặc đen theo phong cách Vintage hoài cổ. Bên cạnh đó thì một số tông màu hiện đại như xanh navy, hồng ruby, đỏ đô, vàng bò, tím than… cũng được lựa chọn bởi những người trẻ tuổi, thích sự phá cách và tạo nên làn sóng mới trong thiết kế sổ handmade.

Sổ Tay Handmade Gáy Lò Xo

Sổ tay handmade gáy lò xo thường có một vài kích thước cơ bản như khổ a5, khổ a6 hay B5. Nhìn chung thì các mẫu sổ tay handmade gáy lò xo khá tiện dụng, thường được sử dụng trong công việc cũng như công việc hàng ngày hoặc là các công việc văn phòng như viết lách hay ghi chép. Dưới đây là một số ưu điểm của mẫu sổ này:

Cách làm sổ tay lò xo handmade với chất liệu da bò
  • Sổ da gáy lò xo không gây khó khăn trong quá trình lật trang hay ghi chép, không làm nhăn mép giấy trong quá trình sử dụng. Hơn thế nữa, với thiết kế lò xo cũng tối ưu khá nhiều cho kích thước cũng như độ dày, thế nên việc bỏ túi, bỏ ba lô hay túi xách đều khá dễ dàng.
  • Khi một trang hỏng sẽ không ảnh hưởng đến những trang bên cạnh, bạn có thể dễ dàng loại bỏ những trang không cần thiết. Tuy nhiên thì mẫu sổ này sẽ không thể thay thế được phần ruột sổ khi đã sử dụng hết và đây là điểm bất lợi duy nhất của mẫu sổ tay đẹp này.

Sổ Tay Handmade Bỏ Túi

Nếu hai mẫu sổ tay da handmade bên trên nhắm vào khách hàng là giới trẻ, học sinh và sinh viên thì mẫu sổ handmade bỏ túi là sản phẩm dành cho khách hàng làm công việc văn phòng. Việc di chuyển và đi lại nhiều; kèm theo việc phải mang rất nhiều các vật dụng khác như laptop, máy tính, điện thoại… khiến việc di chuyển trở nên khó khăn. Chính vì thế, một cuốn sổ da nhỏ gọn, tiện dụng cho những ai yêu thích bìa sổ da handamde có thể lưu lại những thông tin ngắn gọn như: số điện thoại, mã vùng, lịch làm việc, các ngày lễ hội…Cuốn sổ tay handmade bỏ túi này không chỉ là một phụ kiện sang trọng mà còn là một vật dụng rất hữu ích.

Sổ tay bìa da handmade bỏ túi tiện dụng

Điều Đặc Biệt Khi Dùng Sổ Tay Handmade Quý Vị Sẽ Nhận Thấy

  • Sự mềm mại, dẻo dai và sang trọng của chất liệu càng được thể hiện rõ trong quá trình sử dụng. Hay nói cách khác, cuốn sổ handmade càng sử dụng càng đẹp hơn.
  • Ngoài tính hữu dụng, sổ handmade đẹp còn là một yếu tố ảnh hưởng tích cực đến đánh giá của người đối điện dành cho người sử dụng. Từ đó ghóp phần tích cực vào sự thành công trong sự nghiệp.
  • Một cuốn sổ tay handmade đẹp, độc đáo không chỉ để sử dụng mà còn có thể sử dụng như một món quà tặng, một vật dụng trang trí hết sức lý tưởng.

Hiện nay, để tìm được một cơ sở chuyên về thiết kế và sản xuất sổ tay giá rẻ tại HCM sẽ rất khó khăn. Không chỉ bởi sự phổ biến của sản phẩm mà còn bởi những các yêu cầu rất khó để thực hiện từ khách hàng. Hơn nữa, mỗi sản phẩm được làm ra phải đánh đổi rất nhiều thời gian và công sức. Tuy nhiên, với kinh nghiệm của một xưởng chuyên về handmade và thủ công, Chúng tôi có thể đáp ứng được hàng ngàn yêu cầu khác nhau từ đơn giản đến phúc tạp của khách hàng bằng hàng ngàn mẫu mã sổ handmade độc quyền giá rẻ. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn một cách chính xác.

Thông tin liên hệ:

  • Hotline: 0936 246 191
  • Website: https://sotaygiare.vn
  • Email liên hệ: sotaygiare@gmail.com
  • Địa chỉ: Số 1306/5 đường Quang Trung, Phường 14 – Quận Gò Vấp – Thành phố Hồ Chí Minh

Xem thêm: 3 Mẫu Sổ Da Vintage Chất Nhất Quả Đất

Nguồn: 3 Mẫu Sổ Tay Handmade Đẹp Không Thể Bỏ Qua của website Sổ Tay Xuyên Việt.

Nguồn: 3 Mẫu Sổ Tay Handmade Đẹp Không Thể Bỏ Qua Tác giả: Sổ Tay Giá Rẻ Tham khảo bài viết gốc tại: Sổ Tay Xuyên Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét