Xưởng Sản Xuất Sổ Tay Nhỏ Bỏ Túi Theo Yêu Cầu Giá Rẻ

Ghi chép vẫn là một trong những công việc hằng ngày của rất nhiều người. Và những cuốn sổ tay nhỏ bỏ túi chính là trợ thủ đắc lực của họ trong mọi tình huống như lưu trữ thông tin, ghi chép lịch trình làm việc hay những kiến thức quan trọng. Thay vì sử dụng những cuốn sổ cỡ lớn khá bất tiện nếu ghi chép thường xuyên thì người dùng lại quay về lựa chọn những cuốn sổ tay nhỏ bỏ túi dễ dàng mang theo người.

Sổ Tay Nhỏ Bỏ Túi: Vật Bất Ly Thân Của Những Danh Nhân Thế Giới

Vào thời điểm chưa phổ biến các phương tiện ghi chú hiện đại như điện thoại, máy tính, Macbook, những cuốn sổ tay nhỏ luôn để lọt trong túi áo, túi quần luôn được các nhân vật trưng dụng bất cứ nơi đâu họ đến. Năm 1857, ở tuổi 21, nhà văn Mark Twain đã mua cuốn số tay đầu tiên khi tới học nghề lái tàu với ông Horace Bixby trên một tàu hơi nước trên sông Mississippi. Và ông Horace Bixby đã khuyên cậu học việc nên có một cuốn sổ tay nhỏ như một giải pháp để ông ghi nhớ những công việc được giao. Từ đó, những cuốn sổ tay nhỏ đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của Mark Twain. Trong suốt 4 thập kỷ sáng tạo, tác giả hài hước bậc nhất của văn học Mỹ dùng tới 40 – 50 cuốn sổ tay bỏ túi. Mỗi chuyến đi xa, ông thường viết kín một của cuốn sổ, bao gồm những quan sát về những người đã gặp, suy ngẫm về tôn giáo, chính trị, hội họa và viết sườn cho những câu chuyện bắt gặp trên hành trình.

Là một tín đồ của những cuốn sổ tay nhỏ, Ludwig van Beethoven hiếm khi xuất hiện mà không có người bạn đường này trong tay hoặc trong túi. Nhà soạn nhạc lừng danh thường tản bộ trên phố và các con đường mòn trong rừng, nắm chặt sổ tay đề phòng những nguồn cảm hứng chợt đến. Vì thế, trong sổ tay của ông thường có các đoạn phác thảo âm nhạc, khởi đầu của các bản giao hưởng. Sổ tay còn là người bạn tâm tình của Beethoven. Ông viết vào đỏ những suy nghĩ ca nhân, châm ngôn, những đoạn thơ, văn yêu thích. Thiên tài âm nhạc luôn tin rằng việc ghi chép giúp kích thích trí tưởng tượng. Tuy nhiên, do các ý tưởng chợt đến luôn được tốc ký nhì nhằng, tượng hình nên không ai hiểu được như Wilhelm Von Lenz, một cộng sự của ông kể lại vào năm 1855: “Khi đang thưởng thức một ly bia, Beethoven đột nhiên kéo cuốn sổ của mình ra, viết một cái gì đó “Một điều chỉ xảy ra với tôi thôi”, ông nói rồi đút lại cuốn sổ vào túi. Chỉ là một vài dòng, một thứ chữ tượng hình không ai có thể giải mã. Vì thế, trong sổ tay của ông chứa một kho tàng của ý tưởng”. Sau này, khi Beethoven đã mất thính lực, bạn bè, người thân thường trò chuyện với ông bằng cách viết vào cuốn sổ tay, và nhạc sĩ thiên tài trả lời họ bằng lời nói hoặc trò chuyện bằng cách viết câu trả lời dưới câu hỏi trong sổ tay.

(Nguồn: kenh14.vn).

Công Dụng Của Sổ Tay Nhỏ Trong Đời Sống Và Công Việc

Sổ tay nhỏ bỏ túi, chúng giúp ích rất nhiều cho bạn trong đời sống và công việc, giúp bạn ghi chép lại những kế hoạch hàng ngày, ghi chú những việc là thực hiện trong một ngày dài làm việc. Sẽ có một lúc nào đó bạn đột nhiên lóe lên ý tưởng độc đáo mang tính đột phá nhưng bạn đang bạn túi bụi cho công việc và cần phải giải quyết các vấn đề khác. Nếu như bạn không ghi chép lại không note lại thì khả năng bạn sẽ bỏ lỡ ý tưởng đấy. Những ghi chú trong cuộc họp, những việc phải làm trong ngày, hay về đến nhà bạn phát hiện ra một lỗi nhỏ và cần phải sửa ngay vào ngày hôm sau… Cuốn sổ tay trong túi bạn sẽ phát huy tác dụng vào những trường hợp này. Duy trì thói quen xem lại sổ tay hằng ngày sẽ giúp bạn tránh được những sai sót không đáng có.

Ngày nay, sổ tay không chỉ được sử dụng ở các văn phòng, mà nó còn được rất nhiều bạn học sinh, sinh viên dùng làm lưu bút ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất của tuổi áo trắng. Đến tận bây giờ, rất nhiều người vẫn còn yêu quý những giá trị xưa cũ. Họ yêu thích những cuốn sổ tay đẹp đẽ, họ đặt bút cẩn thận viết từng nét chữ và nâng niu cuốn sổ hơn là những chiếc máy đắt tiền. Thiết nghĩ, hành động giản dị ấy có thể khiến cuộc sống số hóa vội vã hiện nay trở nên đơn giản hơn trong một đôi lúc.

Trợ Thủ Hỗ Trợ Đắc Lực Cho Bộ Não

Đây được xem như là một trợ thủ hỗ trợ đắc lực nhất cho bộ não của con người, mang lại hiểu quả cao trong công việc. Xem xét về một góc nhìn tổng quản thì bộ não của chúng ta không phải lúc nào cũng hoạt động hiểu quả nhất, chỉ nên nhớ những gì cần nhớ và sẽ bỏ bớt đi những thứ linh tinh bên ngoài. Nếu như một ai đó cứ dồn hết mọi kiến thức vào trong đầu thì sẽ có lúc bạn nhận ra rằng bạn chẳng nhớ gì một cách trọn vẹn được cả. Vì thế sổ tay ghi chép nhỏ chính là một người bạn, một trợ thủ luôn đồng hành cùng bạn, bạn có thể ghi chép lại những kiến thức hay thay vì bạn cứ nhồi nhét hết vào trong bộ não. Thực tế cho thấy nếu bạn cứ nhồi nhét hết vào não thì sau 1 tuần hay 2 tuần nếu như những ý tưởng những liến thức hay bạn sẽ dần dần quên chúng đi. Việc thể hiện ý tưởng trên giấy dù là được viết bằng bút chì, bút bi hay bút ký thì nó cũng tạo ra cảm giác liền mạch và sáng sủa hơn khi gõ vào các thiết bị số và giúp bạn luôn giữ được ý tưởng giúp bạn không bao giờ quên.

Sản Xuất Sổ Tay Nhỏ Theo Yêu Cầu Tại TPHCM

Công dụng của sổ tay thì có lẽ ai cũng biết, vì thế mà có quá nhiều các thiết kế, kiểu dáng sổ viết tay trên thị trường hiện nay. Tùy vào nhu cầu sử dụng, thị hiếu hay sở thích của mỗi người mà có những lựa chọn sổ ghi chép cho riêng mình. Tất nhiên, xu hướng sử dụng sổ tay bỏ túi cỡ nhỏ cũng là một trong số đó. Tuy nhiên còn khá ít các dịch vụ sản xuất sổ tay theo yêu cầu ở HCM nhận làm các loại sổ viết tay nhỏ. Có rất nhiều lý do khác nhau khiến các cơ sở sản xuất sổ tay ít nhận gia công loại sổ này. Theo tìm hiểu của Sổ tay Xuyên Việt thì có 3 nguyên nhân chính đó khiến cho tình trạng sản xuất sổ viết tay nhỏ theo yêu cầu tại TPHCM trở nên khan hiếm đó là:

  • Giá cả: Thật khó có thể định giá cao đối với những mẫu sổ nhỏ, nhất là những cuốn sổ được sản xuất theo yêu cầu. Thông thường khách hàng vẫn nghĩ rằng các sản phẩm nhỏ phải có giá rẻ hơn nhiều so với các loại sổ tay cỡ lớn. Thế nhưng thực tế gia công lại khá khác biệt với những suy nghĩ thông thường đó. Xét về thời gian, chi phí nhân công, sự đầu tư về máy móc đều tương đương so với các mẫu sổ thông dụng. Đây có là là nguyên chính và chủ yếu nhất khiến các cơ sản xuất sổ viết tay nhỏ tại HCM trở nên khan hiếm.

  • Công nghệ: Thành thực mà nói, để sản xuất được những cuốn sổ viết tay nhỏ là cả một quá trình khó khăn. Khi chuyển từ mẫu sổ lớn qua mẫu sổ nhỏ bạn phải điều chỉnh rất nhiều các kỹ thuật trong in ấn. Thêm nữa số lượng đơn đặt hàng làm sổ tay theo yêu cầu lại khá ít ỏi. Mỗi lẫn điều chỉnh như vậy lại chiếm nhiều công sức lẫn tiền bạc. Cho nên đây cũng là một nguyên nhân thứ yếu.

Rất Ít Cơ Sở Nhận Sản Xuất Sổ Ghi Chép Nhỏ Theo Yêu Cầu Tại TPHCM

Những khó khăn về sản xuất chính là rảo cản rất lớn đối với lĩnh vực sản xuất sổ tay nhỏ. Bởi vậy mà đa số khách hàng đều chọn mua những mẫu sổ có sẵn hay những mẫu sổ được bày bán đại trà trên thị trường mà ít khi tìm kiếm các đơn vị nhận sản xuất sổ theo yêu cầu. Và có lẽ chi phí để bạn tìm được nhà cung cấp hợp lý còn tiêu tốn hơn nhiều lần so với lợi ích mà bạn có được.

Cơ sở nào nhận sản xuất sổ tay nhỏ theo yêu cầu tại TPHCM?

Xuyên Việt là một trong những địa chỉ sản xuất uy tín tại TPHCM đã và đang cung ứng dịch vụ sản xuất sổ viết tay nhỏ theo yêu cầu của khách hàng. Không chỉ đáp ứng sản xuất cho mọi số lượng sổ tay mà chúng tôi còn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt với giá cả phải chăng. Bằng uy tín hơn 10 năm hoạt động trọng lĩnh vực sổ tay, chúng tôi có cái nhìn sâu sắc về thị trường, về khách hàng và luôn mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm đáp ứng một cách tốt nhất những nhu cầu cần thiết. Hãy liên hệ với Xuyên Việt bất cứ khi nào bạn cần một dịch vụ uy tín giá rẻ tại TPHCM.

Đôi Nét Về Xưởng Chuyên Sản Xuất Sổ Tay Xuyên Việt

Công ty có kinh nghiệm hơn 10 năm trong sản xuất, chúng tôi đã làm ra hơn 100 loại sổ khác nhau, nhận sản xuất cho hàng chục nghìn đơn hàng trong cả nước, là nhà cung cấp sổ tay chính cho các siêu thị, các đại lý lớn nhỏ tại Sài Gòn. Quà xuyên việt lấy nhãn hiệu cho mình là “ gift4u” viết tắt của 3 từ “ gift for you” Với mục tiêu sản xuất lấy khách hàng làm trung tâm, mọi loại sổ sản xuất ra đều dựa trên mong muốn, và sự tiện lợi khi sử dụng của khách hàng. Với đội ngũ nhân viên chất lượng Xưởng chuyên sản xuất sổ tay Quà xuyên việt cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tinh tế, chất lượng và luôn đi đầu về xu hướng trên thị trường.

Các Loại Sản Phẩm Và Dịch Vụ Của Công Ty

Quà xuyên việt chuyên sản xuất sổ tay cao cấp, sổ tay bình dân, phục vụ mọi đối tượng khách hàng. Chúng tôi nhận sản xuất các loại sổ tay, sổ da theo yêu cầu cho công ty, doanh nghiệp hoặc cá nhân có nhu cầu trên cả nước – và tư vấn hướng dẫn giúp khách hàng lựa chọn được loại sổ ưu thích, đúng mục đích sử dụng.

Các sản công ty đang sản xuất và bán ra trên thị trường: Sổ da cao cấp các loại ( sổ da bìa còng, sổ da gáy lò xo, sổ da cao cấp), sổ tay bìa giấy, sổ tay bìa da cao cấp, sổ quà tặng cao cấp, sổ quà tặng hanmade, sổ theo các khổ giấy a4, a5,a6…

Các Chính Sách Ưu Đãi Của Công Ty Chuyên Sản Xuất Sổ Tay Quà Xuyên Việt

Sổ Tay Xuyên Việt luôn có các chính sách ưu đãi hấp dẫn có 1 không 2 để chi ân khách hàng theo từng đợt. Quý khách hàng hãy theo dõi chi tiết trên website của công ty để nắm được thời gian và có những lợi ích tốt nhất cho mình:

  • Miễn phí tư vấn, thiết kế bìa sổ khi đặt sản xuất sổ theo yêu cầu
  • Giao hàng tận nơi, miễn phí cho những đơn hàng lớn hoặc nằm trong bán kính 3km so với công ty
  • Giảm giá cho đơn hàng thứ hai mua tại công ty
  • Giảm giá trong dịp khuyến mại
  • Chiết khấu % với đơn hàng từ 500 quyển
  • Tặng bút khi mua sổ vào dịp lễ
  • Giảm giá cuối năm
  • Vv…

Công ty chuyên sản xuất sổ tay xuyên việt rất mong được phục vụ quý khách hàng, hoan nghênh mọi người đến với chúng tôi.

Thông tin liên hệ:

  • Hotline: 0936 246 191
  • Website: https://sotaygiare.vn
  • Email liên hệ: sotaygiare@gmail.com
  • Địa chỉ: Số 1306/5 đường Quang Trung, Phường 14 – Quận Gò Vấp – Thành phố Hồ Chí Minh

Nguồn: Xưởng Sản Xuất Sổ Tay Nhỏ Bỏ Túi Theo Yêu Cầu Giá Rẻ của website Sổ Tay Xuyên Việt.

Nguồn: Xưởng Sản Xuất Sổ Tay Nhỏ Bỏ Túi Theo Yêu Cầu Giá Rẻ Tác giả: Sổ Tay Giá Rẻ Tham khảo bài viết gốc tại: Sổ Tay Xuyên Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét